Đám cưới một triệu đồng của 100 cặp uyên ương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ với một triệu đồng, mỗi cặp uyên ương sẽ được tham gia đủ các nghi thức trong đám cưới tập thể tổ chức ngày 2/9 tại TP Hồ Chí Minh.

 
 Các cặp uyên ương tham gia đám cưới tập thể tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Nam Sơn.
Các cặp uyên ương tham gia đám cưới tập thể tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Nam Sơn.
Đây là lần thứ 8 Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ cưới tập thể dành cho thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhằm phổ biến nếp sống văn minh, tiết kiệm cho giới trẻ và chăm lo cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Với mức phí trách nhiệm 1 triệu đồng/đôi, cô dâu, chú rể sẽ được hỗ trợ bàn tiệc, nhẫn cưới, xe hoa, bánh cưới, chụp ảnh, quay phim, trang điểm, trang phục cưới, cặp gối, phiếu mua sắm siêu thị. Họ cũng được các chuyên gia tư vấn về dinh dưỡng và khám bệnh, chăm sóc sức khỏe miễn phí, tham gia chương trình huấn luyện kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc. 

Ban tổ chức cho biết, vào sáng 2/9, 100 cặp đôi sẽ diễu hành xe hoa qua các tuyến đường lớn ở Sài Gòn và dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ. Họ sẽ cùng thả 70 đôi bồ câu tượng trưng 70 năm kỷ niệm ngày Quốc khánh và gửi đi những thông điệp về hòa bình, hạnh phúc. Sau đó, mọi người sẽ di chuyển về nơi tổ chức tiệc cưới.