Đâm vào đuôi xe buýt, nam thanh niên hành hung lái xe​

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Va chạm giao thông, nam thanh niên điều khiển xe máy gọi “người nhà” đến hành hung lái xe buýt.

Khoảng 11h 30 ngày 16/12, tại khu vực trạm xe buýt trường Đại học Luật Hà Nội (đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa một xe máy BKS 30Z6 – 5690 và xe buýt BKS 29B – 091.06 tuyến 09 (Bờ Hồ – Công viên Thống Nhất). Để giải quyết va chạm giao thông, nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30Z6 – 5690 đã gọi “người nhà” đến hành hung lái xe buýt.
Va chạm giao thông, nam thanh niên điều khiển xe máy gọi “người nhà” đến hành hung lái xe buýt.
Nam thanh niên (đội mũ lưỡi chai) đâm vào đuôi xe buýt và gọi người nhà đến hành hung lái xe buýt (áo vàng).

 
Theo những nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên trong quá trình di chuyển theo hướng Nguyễn Chí Thanh – Đê La Thành, nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30Z6 – 5690 đã va chạm với một người điều khiển xe đạp điện, sau đó chiếc xe này đâm tiếp vào đuôi xe buýt tuyến 09 đang vào bến và ngã ra đường.

Tuy nhiên, khi lái xe xuống để kiểm tra xe thì nam thanh đổ lỗi vụ va chạm cho lái xe buýt. Tiếp đó, nam thanh niên này gọi điện cho một thanh niên khác đến đánh lái xe buýt. Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của những người có mặt chứng kiến. Sau khi hành hung lái xe buýt, nam thanh niên này đã rời khỏi hiện trường. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT Đội CSGT số 3 có mặt tại hiện trường để tổ chức phân làn giao thông. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.