Đàm Vĩnh Hưng sẽ gặp khán giả trong “Biển tình” tại Quy Nhơn

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau nửa năm im ắng, Show “Biển tình” được tổ chức ngày 18/9 sắp tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn sẽ là dự án mở đường cho một loạt các dự định nhiều màu sắc trong những tháng cuối năm 2016 của Đàm Vĩnh Hưng.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã công bố show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát sắp tới với con số đầu tư lên đến 9 tỷ đồng. Với show diễn này, anh tiếp tục khẳng định đẳng cấp với những show diễn “có một không hai” trong lịch sử Vpop. Tuy nhiên, trước khi đến với show diễn “siêu khủng” này, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang những tiết mục nhiều màu sắc của mình về khuấy động công chúng Quy Nhơn vào ngày 18/9 sắp tới trong show diễn Biển tình.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia “Biển tình” tại FLC Quy Nhơn vào ngày 18/9
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia “Biển tình” tại FLC Quy Nhơn vào ngày 18/9
Chia sẻ lý do về Quy Nhơn biểu diễn – một điểm đến rất hot trong năm nay, giọng ca “ Lạc mất em” cho biết: “ Quy Nhơn vốn là một thành phố mà tôi rất yêu quý. Mỗi lần về đây, tôi đều nhận được những tình cảm sâu đậm và nồng nàn của khán giả. Chính vì thế tôi quyết định tham gia “Biển tình” tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn với hi vọng sẽ đáp lại tình cảm của khán giả bấy lâu dành cho mình ”.

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng cho biết thêm: “Tôi đang rất hào hứng để được biểu biễn tại FLC Quy Nhơn – một trong những khu Resort sang trọng và quy mô nhất Việt Nam hiện tại. Tôi không muốn đóng gói bản thân mình lại trong những show ở các thành phố lớn, mà tôi còn mong muốn được gửi những món quà tinh thần đến khán giả, những người yêu nhạc trên khắp đất nước.

Ngoài ra, “Biển tình” còn quy tụ đông đảo những cái tên đang tạo được sức hút với người hâm mộ, đặc biệt là những ai yêu thích dòng nhạc Bolero như danh ca Giao Linh, Dương Triệu Vũ, cô gái vừa ăn vừa hát Phượng Vũ…

Dương Triệu Vũ từ lâu đã là một cái tên gắn liền với con đường âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, trong đêm nhạc lần này cũng hé lộ một số ca khúc được làm mới hoàn toàn để tạo ra sự mới mẻ trong âm nhạc của cả hai.

Danh ca Giao Linh là một tiền bối mà Đàm Vĩnh Hưng rất yêu quý. Bà sẽ là khách mời đặc biệt mà đích thân Mr Đàm ngỏ lời mời để cùng về FLC Quy Nhơn biểu diễn.

Phượng Vũ, cô học trò của Đàm Vĩnh Hưng từ The Voice 2015, tiếp tục được “ông Hoàng nhạc Việt” tin tưởng giao cho nhiều tiết mục trong show diễn “Biển tình”.
Nữ ca sĩ “vừa ăn vừa hát” háo hức khi được biểu diễn cùng “thầy” trong một show quan trọng và nhiều màu sắc.
Nữ ca sĩ “vừa ăn vừa hát” háo hức khi được biểu diễn cùng “thầy” trong một show quan trọng và nhiều màu sắc.
Với không gian sang trọng, gồm 1500 chỗ ngồi, âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là điểm tổ chức lý tưởng cho những chương trình có quy mô lớn. Đây cũng là nơi đã diễn ra đêm nhạc Thanh Tùng “Chuyện tình của biển” ngày 16.7 và đêm bán kết thế giới cuộc thi “Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016” vừa qua.
Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn – địa điểm tổ chức đêm nhạc “Biển tình”
Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn – địa điểm tổ chức đêm nhạc “Biển tình”
Đàm Vĩnh Hưng sẽ gặp khán giả trong “Biển tình” tại Quy Nhơn - Ảnh 1
Đây là nơi đã tổ chức thành công đêm nhạc Thanh Tùng “Chuyện tình của biển” có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Tâm.
Liveshow Đàm Vĩnh Hưng – “Biển tình” với sự tham gia của các khách mời Giao Linh, Dương Triệu Vũ, Phượng Vũ sẽ diễn ra vào lúc 19h45  ngày 18/9/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn. Đây là một điểm du lịch được ví như “hòn ngọc biển” tại miền Trung, dù mới khai trương nhưng Quần thể đã thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần