Đảng bộ phường Nghĩa Tân xác định 3 khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2015 – 2020

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/5, Đảng bộ phường Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 – 2020 với chủ đề “Đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đổi mới; Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, xây dựng phường Nghĩa Tân phát triển giàu đẹp, văn minh”.

Đại hội đã thông qua dự thảo Báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2010 - 2015. Theo đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, với sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận của toàn thể Nhân dân, phường Nghĩa Tân đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận như: Thu thuế của phường đạt 122,8% kế hoạch được giao; bộ mặt đô thị của phường đã tạo được nhiều chuyển biến rõ rệt; công tác giáo dục cũng từng bước được nâng cáo đáp ứng nhu cầu của xã hội… Công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu, vệ sinh an toàn thực phẩm đã triển khai đạt nhiều kết quả. Các vấn đề an sinh xã hội được chỉ đạo giải quyết kịp thời. Tình hình trật tự, an toàn xã hội được đảm bảo.

 
  Ông Lê Văn Luân – Thành ủy viên, Bí thư quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Cầu Giấy phát biểu tại Hội nghị.
 Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Cầu Giấy Lê Văn Luân phát biểu tại Hội nghị.
Cũng tại Đại hội, Đảng bộ phường Nghĩa Tân đã đặt ra một số nhiệm vụ, mục tiêu trong nhiệm kỳ 2015 – 2020 như, tiếp tục giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng sự thống nhất về chính trị, sự đồng thuận trong Nhân dân để ổn định và phát triển vững chắc; Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, chi bộ và đảng viên, năng lực điều hành quản lý của chính quyền; Chất lượng hoạt động của MTTQ, các đoàn thể; Tập trung làm tốt công tác quản lý trật tự đô thị, vệ sinh môi trường tạo được nếp sống đô thị, văn minh, hiện đại… 

 Đảng bộ phường Nghĩa Tân đã xác định các khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2015 – 2020 như: Xây dựng đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn và lý luận chính trị đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, nâng cao ý thức trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ: Tăng cường công tác quản lý đô thị chú trọng về trật tự công cộng, vệ sinh môi trường gắn với việc thực hiện quy ước dân chủ, vai trò tự quản ở tổ dân phố; Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Cầu Giấy Lê Văn Luân đánh giá cao những kết quả Đảng bộ quận Cầu Giấy đã đạt được trong nhiệm kỳ 2010 – 2015. Đồng thời tin tưởng rằng, Đảng bộ phường Nghĩa Tân trong nhiệm kỳ 2015 – 2020 sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành và hoàn thành vượt mức những chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, giữ vững tình hình an ninh trật tự, từng bước nâng cao đời sống của người dân trên địa bàn.