Đáp án chính thức các môn Ngoại ngữ- Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Nam Du
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ GD&ĐT vừa chính thức công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm- Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022; trong đó có đáp án 7 môn thi Ngoại ngữ gồm: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật và tiếng Hàn Quốc.

Thí sinh dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
Thí sinh dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Đáp án bài thi Tiếng Anh

Đáp án bài thi Tiếng Pháp

Đáp án bài thi Tiếng Đức

Đáp án bài thi Tiếng Nga

Đáp án bài thi Tiếng Trung 

Đáp án bài thi Tiếng Nhật

Đáp án bài thi Tiếng Hàn

Nhận xét về đề thi tiếng Anh, các thầy cô Hệ thống Giáo dục HOCMAI cho biết: Đề thi không xuất hiện câu hỏi cực khó và đánh đố, các câu đòi hỏi thí sinh phải tư duy, suy luận vẫn tập trung vào phần từ vựng vì đây là mảng kiến thức rất rộng.... Các dạng câu hỏi này, thí sinh thường gặp khó khăn nếu như không có vốn từ vựng phong phú và kỹ năng làm bài tốt.

Các dạng bài như câu giao tiếp rất gần gũi với đời sống. Câu hỏi tìm từ đồng nghĩa – trái nghĩa kiểm tra các từ quen thuộc trong quá trình ôn luyện, có những cụm từ khó, thí sinh có thể dựa vào ngữ cảnh để đoán cũng có thể đạt điểm tối đa.

Với đề thi môn tiếng Anh, thí sinh không khó để đạt điểm 7-8. Để đạt mức điểm 9-10 yêu cầu thí sinh không chỉ có kiến thức mà phải có vốn từ vựng phong phú cũng như kỹ năng làm bài, khả năng vận dụng tốt.