Đạp xe hưởng ứng Ngày Khí tượng Thế giới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 21/3, tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, hoạt động đạp xe đã được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Khí tượng Thế giới 23/3.

Tham gia hoạt động hưởng ứng có đại diện Ban Bí thư T.Ư Đoàn, Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, đại diện Đoàn Khối các cơ quan T.Ư, các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn Bộ, đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc Bộ cùng hơn 100 sinh viên tiêu biểu của Đoàn trường Đại học Tài nguyên Môi trường Hà Nội.
Đạp xe hưởng ứng Ngày Khí tượng Thế giới - Ảnh 1
Phát biểu tại hoạt động hưởng ứng, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Linh Ngọc nêu cao vai trò của đoàn viên thanh niên ngành Tài nguyên, Môi trường - những người được trang bị kiến thức và trực tiếp hoạt động trong lĩnh vực môi trường, khí tượng và biến đổi khí hậu - trong các hoạt động thiết thực bảo vệ hệ thống khí hậu trái đất. Để thể hiện quyết tâm hành động, đại diện các cơ sở Đoàn đã cùng nhau ký cam kết hành động vì bầu khí quyển bình yên.

Kết thúc buổi mít tinh, hơn 100 đoàn viên Bộ Tài nguyên và Môi trường đã đạp xe hưởng ứng Ngày Khí tượng Thế giới 23/3, góp phần truyền thông chủ đề năm nay: “Thời tiết và Khí hậu: Giới trẻ cùng hành động”.

Cùng ngày, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội thảo “Tổng kết hoạt động xây dựng, thực thi chính sách về biến đổi khí hậu, tăng trưởng xanh ở Việt Nam năm 2013”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần