Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Dấu ấn của chuyên gia dinh dưỡng TH trên hành trình Vì tầm vóc Việt

Kinhtedothi - Với nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, TH true FORMULA mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng hỗ trợ trẻ

 

Công thức toàn diện, dưỡng chất từ thiên nhiên

Luôn kiên định trên con đường sản xuất các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, chuyên gia dinh dưỡng TH không ngừng sáng tạo, nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới, chăm lo dinh dưỡng và đáp ứng nhu cầu của các giai đoạn khác nhau trong vòng đời của người tiêu dùng. Mới đây nhất, sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ em lứa tuổi "vàng" - TH true FORMULA - đã chính thức ra mắt thị trường.

Với sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA, các nguyên liệu được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tự nhiên.

Theo PGS. TS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, bộ Quy chuẩn Quốc gia đối với sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ quy định các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm và yêu cầu rất nghiêm ngặt.

Công nghệ sản xuất hiện đại

Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ trên 2 tuổi TH true FORMULA và sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi TH true FORMULA 4 không chỉ góp phần hoàn thiện danh mục sản phẩm của TH, đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho nhiều giai đoạn trong vòng đời của con người mà còn khẳng định những nỗ lực, cải tiến, sáng tạo không ngừng, khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" của TH trên hành trình "Vì tầm vóc Việt".

Bản lĩnh tiên phong của TH True Milk

Bản lĩnh tiên phong của TH True Milk

Từ sữa tươi sạch đến TH true Milk Gold

Từ sữa tươi sạch đến TH true Milk Gold

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

19 Aug, 03:20 PM

Kinhtedothi - Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk - cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ