Thêm cơ hội đầu tư bất động sản thương hiệu Vinhomes

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Tại Hải Phòng, người dân có thêm cơ hội đầu tư sản phẩm căn hộ cao cấp Vinhomes Metropolis tại 29 Liễu Giai – Ba Đình và sản phẩm nhà vườn biệt lập Vinhomes Thăng Long thuộc phía Tây Hà Nội.

 
Nếu như Vinhomes Metropolis là căn hộ cao cấp đang hút đầu tư của thị trường với lợi thế về vị trí, tiện ích đẳng cấp thì không ít khách hàng tìm hiểu sản phẩm Vinhomes Thăng Long với giá từ 7-15 tỷ đồng/ căn làm của để dành sinh lời dài hạn. Bên cạnh đó, nhiều chính sách ưu đãi khi mua nhà được đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc dành riêng cho khách hàng ở Hải Phòng.

Ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc công ty cho biết:“Trên thị trường cả nước, Vinhomes đã khẳng định thương hiệu của mình bằng những dự án khủng ở những vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, tiến độ thi công đảm bảo, duy trì thanh khoản cao và chính sách hậu mãi tốt. Cư dân Vinhomes là những nhân chứng sống trong việc kiểm chứng các giá trị bất động sản Vinhomes mang lại. Đây là lý do chúng tôi đưa sản phẩm này vào thị trường Hải Phòng. Trong thời gian tới, người dân đất Cảng sẽ có thêm nhiều dự án khác để đầu tư sinh lời cao”.