Để làm được điều đó, trong những năm qua, Công ty CP Dịch vụ giải trí Hà Nội (HASECO, DN thành viên Tổng Công ty Du lịch Hà Nội) đã đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, đầu tư nâng cấp, đổi mới chất lượng hạ tầng dịch vụ…
Chiến lược luôn đổi mới để tạo ấn tượng trong lòng du khách là đích hướng của HASECO trong quá trình xây dựng và phát triển. Bà Trần Thị Bạch Yến - Tổng Giám đốc HASECO cho biết: Trong 15 năm qua, nhất là giai đoạn 2012 – 2014, HASECO đã đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất cho Công viên Hồ Tây. Nhiều công trình mới được xây dựng và đưa vào sử dụng phục vụ du khách như trung tâm Hội nghị Sen Hồng 2, nhà hàng Cối Xay Gió, nhà hàng Sen Xanh, nhà hàng Nàng Tiên Cá, hệ thống các trò chơi trong Công viên Mặt Trời Mới và Công viên Nước cũng được chỉnh trang... Nhờ đó, trong 15 năm qua, Công viên Hồ Tây đã đón gần 15 triệu lượt khách của Thủ đô và cả nước. Những năm gần đây, Công viên trở thành địa điểm được nhiều DN như Yamaha, Panasonic, Cocacola, Maritime Bank, VPBank, Sacombank… lựa chọn làm nơi tổ chức những sự kiện lớn… Doanh thu của HASECO hiện đạt gần 800 tỷ đồng, đóng góp vào ngân sách 30 tỷ đồng, nguồn vốn chủ sở hữu tăng trên 2 lần so với những ngày đầu thành lập, tạo việc làm ổn định cho gần 500 lao động hàng năm. Quan trọng hơn cả là Công viên Hồ Tây đã góp phần cải thiện đáng kể môi trường đầu tư - kinh doanh - du lịch của Hà Nội. Bà Lương Thị Minh - Hiệu phó trường Tiểu học Nhuận Trạch (thị trấn Lương Sơn, Hòa Bình) cho biết: “Hàng năm, nhà trường thường tổ chức cho các em đi tham quan Công viên Nước; mỗi năm đến đây, chúng tôi lại cảm thấy có nhiều thay đổi. Các em học sinh rất thích thú với những trò chơi ở đây. Đặc biệt, các em rất hào hứng khi được tham gia các trò chơi mang tính giáo dục cao do Công viên tổ chức”.
Tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã gửi thư chúc mừng HASECO, trong đó khẳng định, những kết quả của HASECO trong thời gian qua góp phần khẳng định chủ trương đổi mới, sắp xếp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho DN Nhà nước, góp phần tích cực vào việc nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân Thủ đô. Cũng trong dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn đề nghị: Thời gian tới, HASECO bám sát những định hướng ban đầu khi thành lập, xây dựng Công viên thành một tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu của Thủ đô, không ngừng đổi mới không những về trang thiết bị mà quan trọng là phong cách, thái độ, tinh thần phục vụ, không ngừng vươn lên, đóng góp quan trọng cho sự tăng trưởng, phát triển của du lịch Thủ đô.