Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đầu tư khoảng 40 tỷ đồng nâng cấp 48 cầu trên tuyến Quốc lộ 1

Kinhtedothi - Theo Ban quản lý Dự án 7, trong quá trình thực hiện dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1...
Kinhtedothi - Theo Ban quản lý Dự án 7, trong quá trình thực hiện dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa chỉ xây dựng một cầu mới còn hầu hết số cầu cũ đều được giữ lại. Tuy nhiên, số cầu cũ cần sớm sữa chữa, nâng cấp để tạo sự đồng bộ cho tuyến Quốc lộ 1 và đảm bảo an toàn giao thông trên toàn tuyến.

Trong số cầu này, việc sửa chữa nhỏ bao gồm: cải tạo lan can, thảm bêtông mặt cầu, hiện đã được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt phương án. Số cầu cần sửa chữa lớn như thay dầm bêtông cốt thép, mố cầu, thảm bê tông mặt cầu... đang được các đơn vị khảo sát, đánh giá từng trường hợp để đưa phương án phù hợp.

Thời gian tiến hành sửa chữa, nâng cấp 48 cầu nói trên được triển khai từ nay đến hết quý 2/2016.

Tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua địa phận tỉnh Khánh Hòa có tổng chiều dài 142km. Việc nâng cấp, mở rộng được triển khai thông qua 4 dự án với tổng mức đầu tư 9.937 tỷ đồng và được hoàn thành vào cuối tháng 9/2015.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ