Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giữa báo Kinh tế & Đô thị với huyện Thạch Thất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 9/9, báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với UBND huyện Thạch Thất tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch phát hành báo Kinh tế & Đô thị giai đoạn 2016 – 2020.

Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Anh Đức phát biểu tại hội nghị
Phó Tổng biên tập Nguyễn Anh Đức phát biểu tại hội nghị
Hội nghị đã quán triệt Chỉ thị 11 - CT/T.Ư ngày 28/12/1996 của Bộ Chính trị (về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng) và Kế hoạch số 50 – KH/TU ngày 1/4/2004 của Thành ủy hướng dẫn việc phát hành và sử dụng báo chí của Đảng bộ và chính quyền TP. Tại hội nghị, Phó Tổng biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Anh Đức nhấn mạnh, thời gian qua, công tác phối hợp tuyên truyền giữa báo với huyện Thạch Thất đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai công tác đặt mua báo cho các đối tượng được thụ hưởng tại một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện còn nhiều hạn chế. Ông Đức cũng đề nghị, trong thời gian tới, huyện Thạch Thất cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với báo trong việc phối hợp tuyên truyền; Tăng cường công tác trao đổi thông tin hai chiều. Từ đó, hai bên hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được TP giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của TP nói chung và huyện Thạch Thất nói riêng.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất Kiều Hoàng Tuấn yêu cầu, ngay trong Quý IV/2015, các cơ quan của huyện và các xã, thị trấn tiến hành rà soát lại đối tượng thụ hưởng để đặt báo Kinh tế & Đô thị đủ số lượng theo đúng quy định Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị và Kế hoạch 50 của Thành ủy. Về hình thức đặt báo, các đơn vị đặt báo tại đầu mối duy nhất là Bưu điện huyện Thạch Thất.