Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam

Kinhtedothi - Ngày 25/9, Bộ Công thương phối hợp với Trung tâm Phát triển Chăn nuôi Hà Nội và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã tổ chức hội nghị Kết nối các DN sản xuất – phân phối thực phẩm Việt an toàn, chất lượng.
Thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngày 25/9, Bộ Công thương phối hợp với Trung tâm Phát triển Chăn nuôi Hà Nội và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức hội nghị Kết nối các DN sản xuất – phân phối thực phẩm Việt an toàn, chất lượng. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các DN, nhà sản xuất Việt Nam tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Đồng thời tạo nguồn cung hàng Việt cho hệ thống phân phối, tạo điều kiện đưa các sản phẩm Việt có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng. 

Tại hội nghị, Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp – phân phối sản phẩm thực phẩm với một số DN.                                                                       
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

19 Aug, 03:20 PM

Kinhtedothi - Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk - cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ