Để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội toàn dân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là yêu cầu của Ban Tuyên giáo Thành ủy tại hội nghị đóng góp ý kiến vào kế hoạch triển khai các hoạt động thông tin, tuyên truyền, cổ động phục vụ cuộc bầu cử được tổ chức chiều nay, 22/2.

Theo dự kiến, từ nay đến 15/4/2016, các đơn vị chức năng sẽ tập trung tuyên truyền hoạt động của Ban chỉ đạo và Ủy ban bầu cử các cấp; quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Đợt 2 từ ngày 16/4 đến 22/5/2016, trong đó đợt cao điểm 15 ngày trước bầu cử, công tác cổ động trực quan, tuyên truyền không khí ngày bầu cử, tiến độ bầu cử tại các địa phương, đơn vị sẽ được triển khai đậm nét. 

Từ ngày 23/5 đến 15/6/2016 sẽ tuyên truyền về dư luận trong nước, quốc tế về thành công của cuộc bầu cử; sự ủng hộ, tham gia của Nhân dân; kết quả các phong trào thi đua chào mừng cuộc bầu cử…

Bên cạnh sự chuẩn bị của các cấp, các ngành, Ban Tuyên giáo Thành ủy yêu cầu các cơ quan báo chí Thủ đô khẩn trương xây dựng các chuyên trang, chuyên mục phong phú, đa dạng tuyên truyền về cuộc bầu cử để tạo không khí phấn khởi, làm cho ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.