De Gea đã bình phục

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo các nguồn tin từ phía ĐTQG TBN, De Gea đã bình phục đến 80%. Trước đó, anh bị chấn thương ở ngón tay út khi chuẩn bị cho trận gặp Belarus.

Những tin tức ban đầu cho rằng, De Gea có thể mất đến vài tuần để bình phục. HLV thủ môn Frans Hoek và các chuyên gia y tế của M.U sẽ đánh giá kỹ hơn về mức độ của De Gea.
De Gea đã bình phục - Ảnh 1
 
Dù vậy, với việc hồi phục đã trải qua 80%, De Gea hoàn toàn có thể tái xuất trong khung thành M.U vào thứ Bảy tới, trong cuộc chiến với Arsenal.

Chelsea có thể bán Cech cho Arsenal

Báo chí xứ sương mù gần đây loan tin, HLV Wenger dự định chi 7 triệu bảng mua thủ thành người CH Czech đang bị thất sủng tại Stamford Bridge.
De Gea đã bình phục - Ảnh 2
Ở mùa giải này, Petr Cech đã mất vị trí số 1 trong khung gỗ vào tay người gác đền trẻ Courtois. Chính vì thế, số lần anh ra sân thi đấu là khá hạn chế. Bản thân Cech cũng công khai tuyên bố sẽ ra đi nếu HLV Mourinho không trao cho anh cơ hội chơi bóng thường xuyên.

Viễn cảnh thủ môn 32 tuổi này rời Stamford Bridge ngày càng hiển hiện, khi các thành viên trong ban lãnh đạo The Blues sẵn sàng cho phép Cech gia nhập đối thủ Arsenal. Họ tin Arsenal không phải ƯCV cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng mùa này nên có tăng cường thêm Petr Cech cũng không nguy hại cho Chelsea.

Quỷ đỏ không có ý định mua sắm trong tháng 1/2015

Mùa giải đầu tiên Van Gaal dẫn dắt M.U đang bị hủy hoại bởi hàng loạt những ca chấn thương dưới hàng thủ. Bất chấp sự mất mát về nhân sự, Giám đốc điều hành Ed Woodward cho biết, CLB sẽ nhắm đến những mục tiêu quan trọng vào hè năm tới, chứ không tìm kiếm giải pháp "chữa cháy" trong thời gian ngắn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
De Gea đã bình phục - Ảnh 3
Trong cuộc họp trước các cổ đông thông báo về kết quả tài chính, Woodward chia sẻ: "Chưa có những thay đổi lớn kể từ lần đối thoại gần đây nhất giữa tôi và mọi người. M.U sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ cầu thủ phục vụ trong giai đoạn ngắn hạn."