Đi hát karaoke bị đâm chết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 23h đêm 22/10, tại quán karaoke Olala, 26A1 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam thanh niên tử vong trên đường đi cấp cứu. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Bá Minh, SN 1988, trú tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên có hai nhóm khách vào quán karaoke Olala để hát hò. Hai nhóm này thuê phòng hát ở tầng 7 và tầng 3 quán karaoke này.

Một số nhân chứng kể lại, sau khi vào phòng, một thanh niên tên V, trú tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong nhóm trên tầng 7 xuống tầng 3. Chưa hiểu vì lý do gì, nam thanh niên này lại xảy ra xích mích với nhóm thanh niên tại phòng hát tầng 3.

 
Quán karraoke, nơi xảy ra vụ việc.
Quán karraoke, nơi xảy ra vụ việc.
Chờ lâu không thấy V trở lại, nhóm thanh niên trên tầng 7 đi tìm. Đến tầng 3, thấy người này bị đánh thương tích ở vùng đầu, nhóm bạn của V, trong đó có Nguyễn Bá Minh xuống tầng 3 “nói chuyện” với nhóm khách ở tầng 3 vì cho rằng họ là nguyên nhân khiến V bị thương.

Trong lúc xô xát, một thanh niên trong nhóm ở tầng 3 dùng dao nhọn tấn công khiến nạn nhân Minh bị thương tích ở cổ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan CA quận Nam Từ Liêm đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và bắt giữ được kẻ trực tiếp đâm chết nạn nhân Minh.

Hiện CA quận đang phối hợp với các đơn vị chức năng CA TP Hà Nội truy bắt nhóm thanh niên còn lại để làm rõ vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần