Đi tìm “ẩn số” cho thị trường bất động sản năm 2010

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2010 hứa hẹn vẫn sẽ là một kênh mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Vậy, căn cứ vào đâu để có thể khẳng định điều này?

KTĐT - Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2010 hứa hẹn vẫn sẽ là một kênh mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Vậy, căn cứ vào đâu để có thể khẳng định điều này?

Năm 2009 khép lại trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói chung cũng như thị trường bất động sản nói riêng đã có những dấu hiệu phục hồi tích cực. Bên cạnh đó, vẫn còn những thách thức không nhỏ liên quan đến những biến động của thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán... Tuy nhiên, theo dự báo của các chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2010 hứa hẹn vẫn sẽ là một kênh mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Vậy thị trường trong năm 2010 sẽ phát triển ra sao? Phân khúc nào sẽ là chủ đạo? Các doanh nghiệp nên đề ra chiến lược kinh doanh như thế nào để mang về lợi nhuận cao nhất?

Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cũng như những cá nhân quan tâm đến thị trường bất động sản những đánh giá, nhận định về thị trường trong năm vừa qua cũng như dự báo những xu hướng mới trong năm 2010, Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) phối hợp với Công ty TNHH Savills Việt Nam tổ chức Đêm Bất động sản lần thứ XXIII với chủ đề Nhìn lại thị trường bất động sản năm 2009 và dự báo năm 2010.

Diễn giả sẽ trình bày trong Đêm Bất động sản lần này là ông Brett Ashton - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Savills Việt Nam. Ông Brett Ashton đã từng sống và làm việc tại Việt Nam trong 14 năm qua và được chỉ định giữ chức Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Savills Việt Nam vào tháng 01/2007. Ông cũng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, môi giới đầu tư và bán lẻ hơn 14 năm qua tại Việt Nam và Thái Lan.

Đêm bất động sản lần thứ XXIII sẽ diễn ra tại Khu nhà mẫu Sunrise City, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM (đối diện Lotte Mart) vào lúc 17:00 - 20:30 thứ Năm, ngày 14/01/2010. Chi phí tham dự sẽ là 400.000 đồng/người (bao gồm ăn nhẹ) và 200.000 đồng/người dành cho thành viên Hiệp hội bất động sản

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần