Diana Unicharm sẽ phân phối thức ăn cho mèo tại Việt Nam
Thời gian vừa qua, trang tin tuyển dụng của Diana Unicharm đã đăng tuyển nhiều vị trí ngành hàng Pet Care (Chăm sóc thú cưng) như: Quản lý bán hàng, nhân viên bán hàng,…

Việc tuyển dụng hàng loạt vị trí mới làm rộ lên khả năng “ông lớn” ngành hàng vệ sinh cá nhân Diana Unicharm đang chuẩn bị tham gia ngành hàng Chăm sóc thú cưng, kỳ vọng nối tiếp thành công của những thương hiệu đình đám như băng vệ sinh Diana, tã trẻ em Bobby, tã người lớn Caryn....
Theo nguồn tin nội bộ, Diana Unicharm đã được Tập đoàn Unicharm Nhật Bản cấp phép là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Silver Spoon - thương hiệu thức ăn cho mèo số 1 Nhật Bản - tại thị trường Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới đây.
Nhìn nhận về khía cạnh tiềm lực doanh nghiệp và tiềm năng thị trường, quyết định gia nhập ngành hàng thức ăn cho thú cưng của Diana Unicharm là một bước đi chiến lược tất yếu:
Hiện tại, Diana Unicharm đã khẳng định vững chắc vị thế nhà sản xuất số 1 tại Việt Nam nhiều năm liên tiếp, cụ thể, đến hết năm 2022 mảng Chăm sóc trẻ em đạt thị phần trên 40%, Chăm sóc phụ nữ đạt hơn 58,1%, Chăm sóc người lớn chiếm 88%. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực thế mạnh dường như là bước đi chiến lược tiếp theo của doanh nghiệp Nhật Bản này, nhằm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2030 và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Được biết, Pet Fair Asia thống kê doanh số của ngành Chăm sóc thú cưng tại khu vực Đông Nam Á là 4 tỷ USD, Việt Nam chiếm 13% (tương đương 500 triệu USD) với mức tăng trưởng dự báo là 11%/năm.
Diana Unicharm bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc
Kinhtedothi - Tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân – thông báo bổ nhiệm ông Takahiro Okada giữ chức vụ Tổng Giám đốc Diana Unicharm.
Hai giải pháp giảm chi phí sản xuất để cứu ngành chăn nuôi gia cầm
Kinhtedothi - Phí kiểm dịch thú y cao cũng như sự tồn tại của một số thủ tục hành chính được cho là không cần thiết đang khiến chi phí sản xuất gia cầm tăng cao, khiến người chăn nuôi gặp muôn vàn khó khăn.

Doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá cao vùng vải thiều Thanh Hà
Các vị khách đến từ thị trường vốn được đánh giá là khó tính đã bày tỏ sự ngạc nhiên và dành lời khen ngợi đối với vùng trồng vải rộng lớn, nhất là ấn tượng với chất lượng thơm ngon của vải Thanh Hà.