Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Điện lực Đan Phượng nâng cao chất lượng dịch vụ

Kinhtedothi - Năm 2015, mặc dù thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nong nhiều, song Công ty Điện lực Đan Phượng vẫn đảm bảo ổn định cung cấp điện đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của khách hàng.
Ông Mai Văn Giáp, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đan Phượng chia sẻ: Năm 2015, Công ty Điện lực Đan Phượng được giao chỉ tiêu giảm tổn thất điện năng còn 6,34% và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Ông Mai Văn Giáp, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đan Phượng.
Ông Mai Văn Giáp, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đan Phượng.
Để thực hiện được chỉ tiêu giao, Công ty đã xây dựng các giải pháp đồng bộ thực hiện kế hoạch năm, đó là: Chương trình quản lý khai thác và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm tổn thất điện năng, tuyên truyền tiết kiệm điện, thay công tơ định kỳ, kiểm tra sử dụng điện năng nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục đáp ứng tối đa nhu cầu về điện và giảm thời gian mất điện do sự cố đến mức thấp nhất.

Công ty đã cụ thể hóa trách nhiệm giảm tổn thất điện năng đến trách nhiệm từng phòng, đội chuyên môn, từng khu vực đường dây và trạm biến áp.

Hàng tháng, hàng quý các đơn vị được giao chỉ tiêu đều đánh giá chỉ tiêu tổn thất điện năng, tìm ra nguyên nhân và tổ chức kiểm tra, giải quyết kịp thời các công tơ, đường dây gây tổn thất nhiều điện năng.

Năm qua Công ty đã thay thế  hơn 8.750 công tơ, trong đó có 830 công tơ 3 pha; cấp mới hơn 900 công tơ, trong đó có hơn 100 công tơ 3 pha theo yêu cầu của khách hàng.

Cùng với đó, Công ty đã đẩy mạnh việc đầu tư xây dựng mới trạm biến áp và cải tạo lưới điện theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực Hà Nội. Trong đó, xây dựng mới mạch vòng kết nối liên thông giữa các lộ 375E1.6; 372E10.6 và lộ 375E1.31 tạo mạch vòng liên thông giữa các nguồn 35kV, cấp phụ tải cho các trạm. Xây dựng mới 4 trạm biến áp, gồm: TBA Liên hà 11, Hạ Mỗ 7, Liên Trung 11 và TBA khu tập thể Viện Ngô.

Đặc biệt, Công ty công khai số điện thoại của các đội thi công điện phụ trách khu vực để người dân được biết. Khi có sự cố xảy ra, người dân sẽ gọi điện trực tiếp để các đội đến sửa chữa kịp thời 24/24 giờ trong ngày. Nhờ đó, mọi sự cố xảy ra trên địa bàn đều giải quyết nhanh chóng, hạn chế tối đa giờ mất điện và giảm thiểu việc đi lại của người dân khi đề nghị cung cấp dịch vụ.
Công nhân Công ty Điện lực Đan Phương thay thế dây điện cho hộ nghèo.
Công nhân Công ty Điện lực Đan Phượng thay thế dây điện cho hộ nghèo.
Công ty đã lắp đặt 117 điểm đo xa, nhằm giúp cho khách hàng theo dõi được các thông tin về chỉ số, công suất sử dụng điện trong ngày, từ đó chủ động điều chỉnh phụ tải cho phù hợp với sản xuất, kinh doanh, đảm bảo tiết kiệm điện năng. Trong năm, Điện lực Đan Phượng cũng đã sửa chữa, thay thể đường dây, bóng đèn cho 16 hộ nghèo, hộ chính sách...

Nhờ những giải pháp đồng bộ kể trên, Công ty Điện lực Đan Phượng đã giảm tổn thất điện năng xuống còn 4,94%, giảm 1,67% so với kế hoạch đề ra. Tỷ lệ tiết kiệm điện tăng gần 12% so với kế hoạch, doanh thu tăng hơn 27% kế hoạch năm./.  
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

17 Oct, 10:23 PM

Kinhtedothi - Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Nam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng năm 2025 và định hướng kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

17 Oct, 07:51 PM

Kinhtedothi - Ngày 17/10, diễn ra Chương trình tham quan, khảo sát Tổ hợp Công nghiệp (Techno Park) Việt Nam – Nhật Bản tại HANSSIP. Đây là cơ hội phát triển sản xuất thiết bị máy bay và kết nối chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản - Việt Nam khi thị trường hàng không tăng trưởng trên 10%.

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ