Điện thoại pin “khủng” ZUK Z1 của Lenovo “chào” Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/12, tại Hà Nội, ZUK Z1 – mẫu smartphone pin “khủng” đã chính thức được ZUK (thương hiệu thuộc Lenovo) và Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) giới thiệu với thị trường Việt Nam.

ZUK Z1 là mẫu điện thoại “đa tài” với phần cứng “khủng” và camera cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí di động ngày càng phong phú của giới trẻ. Đặc biệt, FPT Trading sẽ chỉ cung cấp sản phẩm này thông qua hệ thống đối tác bán hàng online.

Với ZUK Z1, người dùng sẽ được trải nghiệm selfie hoàn hảo do sản phẩm được trang bị camera sau 13 MP, camera trước 8 MP kèm theo đèn LED kép. Công nghệ chống rung đặc biệt tích hợp sẵn trong ống kính giúp Z1 nâng cao đáng kể chất lượng ảnh trong mọi điều kiện chụp.
Điện thoại pin “khủng” ZUK Z1 của Lenovo “chào” Việt Nam - Ảnh 1
Điểm đáng chú ý nhất của ZUK Z1 là pin cực “khủng” lên tới 4100 mAh. Z1 được trang bị vi xử lý Qualcomn SnapDragon 801 2.5 GHz, kèm theo RAM 3GB và bộ nhớ 64 GB. Z1 cho thấy sức mạnh hoàn hảo khi hoạt động đa nhiệm mượt mà, không giật lag, ngay cả khi người dùng xem những bộ phim bom tấn hay chơi game 3D. Ngoài ra, Z1 mang đến những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với màn hình IPS độ phân giải Full HD 1980x1080. Chất lượng hiển thị được tối ưu hóa trên cả video, hình ảnh và cả những game bom tấn như Asphalt 8.

Về kiểu dáng bên ngoài, Z1 có thiết kế tinh tế với màn hình gương và những đường viền kim loại cong mềm mại. Kích thước 5.5 inch và trọng lượng chỉ 175g rất vừa vặn để cầm thoải mái bằng một tay.

Điện thoại ZUK Z1 sử dụng cảm biến vân tay cùng hệ điều hành Cyannogen 12.2 trên nền Adroid 5.1.1 Lollipop cài sẵn trên máy được cho là cải thiện đáng kể hiệu năng và độ tin cậy so với các phiên bản Adroid thông thường.

Chia sẻ tại buổi họp báo ông Nguyễn Quang Minh – Phó Tổng giám đốc FPT Trading cho hay: “ZUK Z1 sẽ được bán qua kênh online là Lazada bắt đầu từ tháng 1/2016 và sẽ được tiếp tục mở rộng đối tác bán hàng trong thời gian tới trên hệ thống đại lý online khác của FPT Trading”. Lý giải về việc điện thoại ZUK Z1 chỉ được bán qua kênh online, ông Minh chia sẻ, hiện nay mua hàng online đang trở thành thói quen phổ biến của nhiều người trẻ. Thông qua hệ thống đối tác bán hàng online, FPT Trading sẽ tiếp tục cung cấp những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng với các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

ZUK Z1 được bán với mức giá 7,89 triệu đồng, sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua của FPT Trading.

Điểm đáng chú ý nhất của ZUK Z1 là pin cực “khủng” lên tới 4100 mAh

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần