Diễn viên múa… kiêm môi giới mại dâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/7, Công an quận Bắc Từ Liêm, (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Nghiêm Quang Đạo (SN 1987, trú tại huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) và Võ Thị Vân Anh (SN 1990, quê ở tỉnh Nghệ An) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, vào hồi 14 giờ 50 phút ngày 23/7, Công an quận Bắc Từ Liêm bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Hồng Nhung (ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm). Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện tại 4 phòng của nhà nghỉ đang có hoạt động mua bán dâm. Qua điều tra, xác minh cơ quan công an xác định, Nghiêm Quang Đạo và Võ Thị Vân Anh chính là đối tượng môi giới mại dâm.

 
Diễn viên múa… kiêm môi giới mại dâm - Ảnh 1
 
Tại cơ quan công an, Nghiêm Quang Đạo khai nhận, trưa ngày 23/7, có người nhờ Đạo tìm hộ 4 cô gái đến nhà nghỉ để vui vẻ, lúc này Đạo đồng ý và thỏa thuận giá 2,5 triệu đồng/lượt/người. Thỏa thuận xong, Đạo yêu cầu khách đến nhà nghỉ Hồng Nhung, rồi báo số phòng để điều gái mại dâm đến phục vụ. Khi các cô gái đến phục vụ trong đó có cả Võ Thị Vân Anh nhưng bị chê nên khách nhờ cô gái này tìm người thay thế. 

Vân Anh gọi điện cho một nữ sinh viên, một cựu vận động viên điền kinh đến phục vụ. Khi khách và gái bán dâm đang vui vẻ thì công an ập vào bắt quả tang.

Được biết, Nghiêm Quang Đạo hiện đang là nhân viên công ty tổ chức sự kiện, còn Võ Thị Vân Anh là diễn viên múa không chuyên tại các phòng trà. Theo khai nhận, sau mỗi lần môi giới thành công, Đạo và Vân Anh sẽ được gái bán dâm trả từ 300.000 - 500.000 đồng tiền môi giới.