Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Điều chỉnh lộ trình tuyến buýt số 20A Cầu Giấy - Bến xe Sơn Tây

Kinhtedothi - Tuyến buýt 20A Cầu Giấy - Bến xe Sơn Tây được điều chỉnh thành tuyến Nhổn - Quốc lộ 32 - Bến xe Sơn Tây với sự thay đổi về điểm đầu và lộ trình tuyến.

Từ ngày 17/9, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) tiến hành điều chỉnh điểm đầu cuối, lộ trình và cự ly tuyến buýt số 20A.

Theo đó, tuyến 20A Cầu Giấy - Bến xe Sơn Tây được điều chỉnh thành tuyến Nhổn - Quốc lộ 32 - Bến xe Sơn Tây.

Điểm đầu tuyến không còn tại Bãi đỗ xe Cầu Giấy mà sẽ bắt đầu từ điểm trung chuyển xe buýt Nhổn. Điểm cuối tuyến giữ nguyên tại Bến xe Sơn Tây.

Cự ly tuyến rút ngắn từ 34,05km xuống còn 26,85km.

Tuyến buýt 20A Cầu Giấy - Bến xe Sơn Tây được điều chỉnh thành tuyến Nhổn - Quốc lộ 32 - Bến xe Sơn Tây.

 

Cùng với điều chỉnh điểm đầu cuối và cự ly, lộ trình tuyến buýt số 20A cũng sẽ được điều chỉnh.

Cụ thể, chiều đi: Điểm trung chuyển xe buýt Nhổn - Quốc lộ 32 (phố Nhổn - Trôi - Phùng - Phúc Thọ) - phố Chùa Thông (Sơn Tây) - Bến xe Sơn Tây.

Chiều về: Bến xe Sơn Tây - phố Chùa Thông (Sơn Tây) - Quốc lộ 32 (Phúc Thọ - Phùng - Trôi - phố Nhổn) - Cầu Diễn - quay đầu tại điểm mở (đối diện cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm) - Cầu Diễn - điểm trung chuyển xe buýt Nhổn.

Các nước quản lý chặt chẽ hệ thống xe buýt

Các nước quản lý chặt chẽ hệ thống xe buýt

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ