Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Điều chỉnh lộ trình tuyến buýt số 50: Long Biên - Khu đô thị Vân Canh

Kinhtedothi - Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội thông báo, từ ngày 22/11/2022, lộ trình tuyến buýt số 50: Long Biên - Khu đô thị Vân Canh được thay đổi nhằm hợp lý hóa và phục hồi lộ trình tuyến.

Theo đó, tuyến buýt số 50 có cự ly 22,7 km, hoạt động từ 5 giờ - 21 giờ hằng ngày; giữ nguyên 116 lượt; điều chỉnh giãn cách chạy xe 14 -17 phút/lượt. Phương tiện là xe buýt sức chứa 60 chỗ. Trong đó, xe kế hoạch: 14 xe (tăng 4 xe); xe vận doanh: 10 xe (tăng 1 xe).

Chiều đi: Long Biên (điểm đỗ trong làn đường dành riêng cho xe buýt) - Yên Phụ - Trần Nhật Duật - Quay đầu tại nút giao phố Hàng Khoai - Trần Nhật Duật - Yên Phụ - Điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ (đường dành riêng cho xe buýt) - Đường Thanh Niên - Hùng Vương - Phan Đình Phùng - Hoàng Diệu - Trần Phú - Kim Mã (Toà nhà PTA - số 1 Kim Mã) - Giảng Võ - Hào Nam - Hoàng Cầu - Thái Hà - Láng Hạ - Láng - Trần Duy Hưng - Phạm Hùng - Quay đầu tại đối diện toà nhà CT5 Khu đô thị Sông Đà Mỹ Đình - Phạm Hùng - Mễ Trì - Lê Quang Đạo - Lê Đức Thọ - Trần Hữu Dực - Trịnh Văn Bô - đường 70 - Khu đô thị Vân Canh.

Chiều về: Khu đô thị Vân Canh - đường 70 - Trịnh Văn Bô - Trần Hữu Dực - Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo - Mễ Trì - Phạm Hùng - Trần Duy Hưng - Láng - Láng Hạ - Thái Hà - Yên Lãng - Quay đầu tại điểm mở đối diện 31 Yên Lãng - Yên Lãng - Hoàng Cầu - Hào Nam - Giang Văn Minh - Kim Mã (bên ngoài tòa nhà số 1 Kim Mã) - Nguyễn Thái Học - Hoàng Diệu - Nguyễn Biểu - Quán Thánh - Đường Thanh Niên - Yên Phụ (đường ngoài) - rẽ vào Yên Phụ (đường dành riêng cho xe buýt) tại vị trí dưới chân cầu vượt đi bộ đối diện trường Mạc Đĩnh Chi - Điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - Trần Nhật Duật - Quay đầu tại nút giao phố Hàng Khoai - Trần Nhật Duật - Yên Phụ - Quay đầu tại đối diện phố Hàng Than - Yên Phụ (đường dành riêng cho xe buýt) - Long Biên (điểm đỗ trong đường dành riêng cho xe buýt).

Bức xúc chất lượng dịch vụ xe buýt

Bức xúc chất lượng dịch vụ xe buýt

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

04 Jul, 03:28 PM

Kinhtedothi - Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án PPP về đường bộ... về việc cập nhật, điều chỉnh thông tin biển chỉ dẫn đường bộ phù hợp với đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã sau sắp xếp, sáp nhập.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ