Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Điều chỉnh tổ chức giao thông phục vụ hành khách đi, đến Bến xe Giáp Bát

Kinhtedothi - Nhằm nâng cao kết nối giữa hành khách với các loại hình vận tải công cộng và các loại xe đón trả khách, từ tháng 12, Bến xe Giáp Bát chính thức vận hành tổ chức giao thông theo quy hoạch điểm đỗ, nhà chờ giúp hành khách di chuyển thuận tiện, nhanh chóng...

Thông tin từ Bến xe Giáp Bát, việc điều chỉnh quy hoạch tổ chức giao thông phục vụ hoạt động xe buýt và các loại xe đón trả hành khách đi, đến Bến xe Giáp Bát được thực hiện như sau:

 Đường sát sảnh chờ được tổ chức thành 3 làn xe đón trả khách đi, đến Bến xe Giáp Bát. 

Đường sát sảnh nhà chờ, tổ chức giao thông thành 3 làn xe. Trong đó, làn 1 và làn 2 miễn phí các loại xe ô tô, xe máy (bao gồm cả xe công nghệ, xe cá nhân) phục vụ đón trả khách đi đến Bến xe Giáp Bát dừng không quá 5 phút; Thu phí đối với các loại xe vận chuyển giao nhận hàng hóa; Làn 3 dành cho Taxi Xanh SM đỗ theo hợp đồng thuê địa điểm.

Đường 1, 2, 3 tổ chức giao thông là điểm đỗ điểm đầu - điểm cuối dành cho các tuyến xe buýt.

Sơ đồ bố trí xe buýt quảng trường Bến xe Giáp Bát.

Bến xe Giáp Bát khuyến nghị hành khách, để đảm bảo quyền lợi và sức khỏe khi tham gia giao thông, hành khách vào BẾN XE GIÁP BÁT - Giap Bat Bus Station mua vé và nhận vé trước khi lên xe (miễn phí truy cập wifi);

Lưu ý không nghe theo các đối tượng cò mồi lừa đảo dẫn dắt đi xe. Đồng thời giữ gìn vệ sinh, mỹ quan đô thị tại các điểm đỗ, nhà chờ;

Người điều khiển phương tiện cần chấp hành nội quy, quy định và tuân thủ điều hành của nhân viên BẾN XE GIÁP BÁT - Giap Bat Bus Station theo quy hoạch tổ chức giao thông.

Hà Nội: Bến xe Giáp Bát hỗ trợ hành khách bị kẹt lại do bão Yagi

Hà Nội: Bến xe Giáp Bát hỗ trợ hành khách bị kẹt lại do bão Yagi

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ