Điều gì khiến cho người mua “phát sốt”?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong hai ngày 24 - 25/5, đã có 585 căn hộ tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai) đ...

Kinhtedothi - Trong hai ngày 24 - 25/5, đã có 585 căn hộ tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai) được giao dịch thành công. Đây cũng là đợt mở bán chính thức thứ hai của khu đô thị này kể từ năm 2011.

Với mức giá trung bình từ 1,9 - 4,5 tỷ đồng (đã bao gồm VAT và Phí bảo trì) cho các loại diện tích từ  47m2; 74m2 đến 100m2, chủ đầu tư Khu đô thị Times City đã công bố mở bán tại 2 tòa T8, T9. Đã có hàng ngàn khách hàng bất chấp thời tiết nắng nóng đến tìm hiểu và đăng ký mua căn hộ. Thống kê từ sàn giao dịch bất động sản Vincom - Times City, 585 căn hộ đã được giao dịch thành công ngay trong 2 ngày đầu tiên.

 
Mở bán căn hộ tại Times City thu hút nhiều khách hàng. Ảnh: Đăng Quân
Mở bán căn hộ tại Times City thu hút nhiều khách hàng. Ảnh: Đăng Quân
Các khách hàng đã giao dịch thành công của lần mở bán này sẽ nằm trong trong số 1.000 khách hàng đầu tiên được hưởng các ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư Vingroup bao gồm: Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong thời gian 10 năm; ưu đãi phí nước nóng 30.000 đồng/m3 trong 10 năm; tặng 1 gói y tế khám bệnh miễn phí cho 4 người; tặng suất học bổng cho 1 năm học tại Vinschool và rất nhiều ưu đãi khác.

Đánh giá về thành công của lần mở bán này, một số nhà đầu tư được tham khảo ý kiến cho rằng chủ yếu là do Vingroup đã đưa ra các sản phẩm ở mức hợp lý. Căn hộ có mức giá 1,9 tỷ đồng, có sự hỗ trợ từ phía ngân hàng, cộng thêm các tiện ích, tiêu chuẩn của Vinhomes Times City đã tạo nên điều kiện cần và đủ của một "cơn sốt" bất động sản cao cấp. Theo lộ trình thanh toán, chỉ cần trả trước khoảng 550 triệu đồng với lãi suất từ 3 triệu đồng/tháng trong các tháng đầu tiên... là có thể sở hữu một căn hộ hạng sang tại đây. Ngân hàng Techcombank đã thực hiện các chính sách hỗ trợ với khách hàng mua nhà tại dự án. Mức cho vay áp dụng lên tới 70% tổng giá trị căn hộ trong thời gian tối đa 20 năm, lãi suất năm đầu từ 3 - 7%. Việc ngân hàng "rộng cửa" với sản phẩm của Times City đã tạo điều kiện cho nhiều người dân có nhu cầu ở thực hiện giấc mơ an cư của mình.

Vingroup cho biết, hiện các tòa căn hộ này đều đã hoàn thiện phần thô, dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào từ tháng 10/2014 đến tháng 2/2015. Các căn hộ trong đợt mở bán lần này đều nằm trong khu căn hộ được trang bị hiện đại, đồng bộ với hệ thống điều hòa, thông gió tại sảnh và hành lang các khu căn hộ theo tiêu chuẩn của các tòa nhà hạng sang trên thế giới, hầm gửi xe rộng rãi với hệ thống quản lý thông minh, máy phát điện dự phòng 100% công suất điện... Với sự quản lý của Vinhomes - đơn vị quản lý chuyên nghiệp, cư dân Vinhomes Times City còn có cơ hội thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao ngay tại nhà như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ ẩm thực… với chi phí hợp lý.