Điều tra nghi vấn bắt cóc trẻ sơ sinh ở Bệnh viện E

Đạt Lê - Hoa Vinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến thông tin nghi vấn bắt cóc trẻ sơ sinh ở Bệnh viện E vào sáng 15/7, lãnh đạo Bệnh viện E cho biết, ban đầu đây không phải vụ bắt cóc mà là trao con tự nguyện.

Theo đó, sáng 15/7, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện thông tin vụ việc bắt cóc trẻ em ở Bệnh Viện E (Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội) gây xôn xao dư luận.
Khoa sản Bệnh viện E.
Khu vực khoa Sản Bệnh viện E.
Tại khu vực Bệnh viện E, nhiều người dân xung quanh Bệnh viện E cho biết, không nghe thấy chuyện bị bắt cóc trẻ, chỉ có thông tin về việc xin - cho trẻ sơ sinh. Theo đó, ngày 14/7 có một sản phụ sinh con tại khoa Sản bệnh viện, tuy nhiên sản phụ này do không có khả nuôi nên đã cho một gia đình khác vào sáng 15/7. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đã đặt câu hỏi, việc cho – nhận trẻ sơ sinh không thể đơn giản như vậy, vì phải có đại diện cơ quan chức năng chứng kiến.

Tại Khoa sản Bệnh viện E, một số người đi chăm sóc bệnh nhân cho biết, trong sáng 15/7, có rất nhiều công an đến Khoa sản – Bệnh viện E làm việc với các Bác sĩ ở đây. Qua thông tin mà họ nắm bắt được thì các chiến sỹ công an đến tiến hành điều tra về thông tin bắt cóc trẻ em ở bệnh viện.

Một lãnh đạo Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận, cơ quan công an đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ. Đến lúc này, chưa thể kết luận trước được điều gì.

Ông Vũ Quang Vinh – Phó giám đốc Bệnh viện E cho biết, chưa xác định được việc bắt cóc hay là xin- cho trong vấn đề này. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi đã mời cơ quan công an đến để điều tra, làm rõ. Khi nào có thông tin chính thức từ cơ quan công an chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí.