DÒNG SỰ KIỆN. * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Định vị hình ảnh mới tập trung vào doanh nghiệp kinh doanh độc lập

20-03-2014 11:16
Kinhtedothi - Ngày 20/3, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam chính thức triển khai chương trình định vị hình ảnh mới với chủ đề “Bạn và Metro”. Mục tiêu trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp (DN) kinh doanh độc lập vừa và nhỏ là trọng tâm của chương trình này.
Với chủ đề mới, Metro mong muốn tôn vinh các khách hàng chuyên nghiệp cùng nhiệt huyết kinh doanh của họ.

 
(ảnh: Hoa Thanh)
Ảnh: Hoa Thanh
Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam Philippe Bacac chia sẻ: Mọi việc chúng tôi đang làm đều nhằm đích hỗ trợ khách hàng thành công hơn trong việc kinh doanh. Điều này bao gồm việc phân phối các chủng loại hàng có chọn lọc, những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, các dịch vụ tiên tiến cùng sự tư vấn của các nhân viên tại mọi trung tâm Metro trên toàn quốc.

“Với kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của các hoạt động. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới, tạo sự khác biệt hoàn toàn giữa Metro và các công ty phân phối, bán lẻ khác trên thị trường”, ông Bacac khẳng định.

Chủ đề mới “Bạn và Metro” sẽ được sử dụng trên mọi tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của Công ty. Song song với chương trình này là hàng loạt  hoạt động sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty Metro Cash & Carry.

Cũng với chủ đề mới, Metro sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào sự khao khát kinh doanh của các DN kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là ảnh chụp khách hàng của Metro đang say mê công việc, khoảnh khắc đẹp trong hoạt động kinh doanh hàng ngày, sự sáng tạo, cống hiến không mệt mỏi để đưa DN đến thành công.
TAG:
  • Tiền là “oxy” của doanh nghiệp
    Kinhtedothi - Hàng vạn người lao động thất nghiệp, hàng vạn DN phải dừng sản xuất, hơn lúc nào hết, ngân hàng - DN phải chia sẻ với nhau. Sản phẩm ngân hàng là tiền, doanh nghiệp dùng “oxy” đó để thở.
    26-09-2021 15:48
  • Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 còn 462 ngày để về đích
    Kinhtedothi - Tính đến thời điểm ngày 25/9, dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2 còn 462 ngày để về đích theo mốc cuối năm 2022. Dự án đang dần đi vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị chạy thử...
    26-09-2021 10:06
  • Tập đoàn VNPT - “đầu tàu” chuyển đổi số quốc gia
    Kinhtedothi - Không chỉ tập trung vào mảng kinh doanh truyền thống là viễn thông, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) còn đang thể hiện rõ ràng vai trò dẫn dắt đối với quá trình chuyển đổ...
    26-09-2021 08:53
  • Định hình lại marketing giúp doanh nghiệp vượt khó Covid-19
    Kinhtedothi - Covid-19 gây ra nhiều thách thức cho sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm thuận lợi nhất để mỗi tổ chức rà soát lại quy trình quản trị, vận hành trong doan...
    25-09-2021 18:09
  • Tìm giải pháp giúp doanh nghiệp Thủ đô vượt khủng hoảng Covid-19
    Kinhtedothi - Tìm kiếm giải pháp quản trị doanh nghiệp thích ứng trong tình hình mới; Làm thế nào lãnh đạo được đội ngũ cùng đồng lòng vượt khó... là những vấn đề mà Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đan...
    25-09-2021 10:46