Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Định vị hình ảnh mới tập trung vào doanh nghiệp kinh doanh độc lập

Kinhtedothi - Ngày 20/3, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam chính thức triển khai chương trình định vị hình ảnh mới với chủ đề “Bạn và Metro”. Mục tiêu trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp (DN) kinh doanh độc lập vừa và nhỏ là trọng tâm của chương trình này.
Với chủ đề mới, Metro mong muốn tôn vinh các khách hàng chuyên nghiệp cùng nhiệt huyết kinh doanh của họ.

 
(ảnh: Hoa Thanh)
Ảnh: Hoa Thanh
Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam Philippe Bacac chia sẻ: Mọi việc chúng tôi đang làm đều nhằm đích hỗ trợ khách hàng thành công hơn trong việc kinh doanh. Điều này bao gồm việc phân phối các chủng loại hàng có chọn lọc, những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, các dịch vụ tiên tiến cùng sự tư vấn của các nhân viên tại mọi trung tâm Metro trên toàn quốc.

“Với kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của các hoạt động. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới, tạo sự khác biệt hoàn toàn giữa Metro và các công ty phân phối, bán lẻ khác trên thị trường”, ông Bacac khẳng định.

Chủ đề mới “Bạn và Metro” sẽ được sử dụng trên mọi tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của Công ty. Song song với chương trình này là hàng loạt  hoạt động sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty Metro Cash & Carry.

Cũng với chủ đề mới, Metro sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào sự khao khát kinh doanh của các DN kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là ảnh chụp khách hàng của Metro đang say mê công việc, khoảnh khắc đẹp trong hoạt động kinh doanh hàng ngày, sự sáng tạo, cống hiến không mệt mỏi để đưa DN đến thành công.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

17 Oct, 10:23 PM

Kinhtedothi - Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Nam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng năm 2025 và định hướng kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

17 Oct, 07:51 PM

Kinhtedothi - Ngày 17/10, diễn ra Chương trình tham quan, khảo sát Tổ hợp Công nghiệp (Techno Park) Việt Nam – Nhật Bản tại HANSSIP. Đây là cơ hội phát triển sản xuất thiết bị máy bay và kết nối chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản - Việt Nam khi thị trường hàng không tăng trưởng trên 10%.

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ