Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Định vị hình ảnh mới tập trung vào doanh nghiệp kinh doanh độc lập

Kinhtedothi - Ngày 20/3, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam chính thức triển khai chương trình định vị hình ảnh mới với chủ đề “Bạn và Metro”. Mục tiêu trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp (DN) kinh doanh độc lập vừa và nhỏ là trọng tâm của chương trình này.
Với chủ đề mới, Metro mong muốn tôn vinh các khách hàng chuyên nghiệp cùng nhiệt huyết kinh doanh của họ.

 
(ảnh: Hoa Thanh)
Ảnh: Hoa Thanh
Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam Philippe Bacac chia sẻ: Mọi việc chúng tôi đang làm đều nhằm đích hỗ trợ khách hàng thành công hơn trong việc kinh doanh. Điều này bao gồm việc phân phối các chủng loại hàng có chọn lọc, những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, các dịch vụ tiên tiến cùng sự tư vấn của các nhân viên tại mọi trung tâm Metro trên toàn quốc.

“Với kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của các hoạt động. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới, tạo sự khác biệt hoàn toàn giữa Metro và các công ty phân phối, bán lẻ khác trên thị trường”, ông Bacac khẳng định.

Chủ đề mới “Bạn và Metro” sẽ được sử dụng trên mọi tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của Công ty. Song song với chương trình này là hàng loạt  hoạt động sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty Metro Cash & Carry.

Cũng với chủ đề mới, Metro sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào sự khao khát kinh doanh của các DN kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là ảnh chụp khách hàng của Metro đang say mê công việc, khoảnh khắc đẹp trong hoạt động kinh doanh hàng ngày, sự sáng tạo, cống hiến không mệt mỏi để đưa DN đến thành công.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sức bật mới từ khoa học – công nghệ và khát vọng doanh nghiệp Việt

Sức bật mới từ khoa học – công nghệ và khát vọng doanh nghiệp Việt

09 Dec, 09:42 PM

Kinhtedothi – Phát triển các ngành công nghệ chiến lược được xác định là nhiệm vụ trọng tâm và lâu dài, cũng là con đường nhanh nhất để Việt Nam bắt kịp, tiến cùng và từng bước vượt lên trong kỷ nguyên mới. Dựa trên khoa học - công nghệ (KHCN), đổi mới sáng tạo và nguồn nhân lực chất lượng cao, Việt Nam có cơ hội bước vào quỹ đạo thịnh vượng và tự cường.

Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI gửi thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”

Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI gửi thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”

09 Dec, 01:35 PM

Kinhtedothi - Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” cùng hình ảnh biểu tượng cầu vồng được ghép nối từ nhiều trái tim, Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI được diễn ra từ ngày 8 - 14/12/2025 với nhiều điểm hiến máu tình nguyện ở trụ sở một số đơn vị thành viên trên cả nước, hoặc tại cơ sở y tế.

Vietnam Airlines và FPT bắt tay tổ chức sự kiện “kết đôi” cho nhân viên

Vietnam Airlines và FPT bắt tay tổ chức sự kiện “kết đôi” cho nhân viên

09 Dec, 10:56 AM

Kinhtedothi - Vietnam Airlines vừa phối hợp cùng FPT tổ chức sự kiện “MAYBE: Biết đâu đó là định mệnh” - hoạt động kết nối dành cho nhân sự trẻ của hai doanh nghiệp. Đây là lần đầu tiên hai bên triển khai một mô hình giao lưu theo hướng trải nghiệm tương tác, kết hợp công nghệ và hoạt động thực tế nhằm tạo điều kiện để nhân viên làm quen, trò chuyện và thấu hiểu lẫn nhau.

Nâng cao chất lượng đào tạo từ nghiên cứu khoa học

Nâng cao chất lượng đào tạo từ nghiên cứu khoa học

09 Dec, 06:19 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo và chất lượng nguồn nhân lực đã trở thành những yếu tố quyết định năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ