Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Định vị hình ảnh mới tập trung vào doanh nghiệp kinh doanh độc lập

Kinhtedothi - Ngày 20/3, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam chính thức triển khai chương trình định vị hình ảnh mới với chủ đề “Bạn và Metro”. Mục tiêu trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp (DN) kinh doanh độc lập vừa và nhỏ là trọng tâm của chương trình này.
Với chủ đề mới, Metro mong muốn tôn vinh các khách hàng chuyên nghiệp cùng nhiệt huyết kinh doanh của họ.

 
(ảnh: Hoa Thanh)
Ảnh: Hoa Thanh
Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam Philippe Bacac chia sẻ: Mọi việc chúng tôi đang làm đều nhằm đích hỗ trợ khách hàng thành công hơn trong việc kinh doanh. Điều này bao gồm việc phân phối các chủng loại hàng có chọn lọc, những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, các dịch vụ tiên tiến cùng sự tư vấn của các nhân viên tại mọi trung tâm Metro trên toàn quốc.

“Với kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của các hoạt động. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới, tạo sự khác biệt hoàn toàn giữa Metro và các công ty phân phối, bán lẻ khác trên thị trường”, ông Bacac khẳng định.

Chủ đề mới “Bạn và Metro” sẽ được sử dụng trên mọi tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của Công ty. Song song với chương trình này là hàng loạt  hoạt động sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty Metro Cash & Carry.

Cũng với chủ đề mới, Metro sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào sự khao khát kinh doanh của các DN kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là ảnh chụp khách hàng của Metro đang say mê công việc, khoảnh khắc đẹp trong hoạt động kinh doanh hàng ngày, sự sáng tạo, cống hiến không mệt mỏi để đưa DN đến thành công.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Vinatex: Tất cả các ngành chính trong chuỗi dệt may đều có lãi tốt

Vinatex: Tất cả các ngành chính trong chuỗi dệt may đều có lãi tốt

23 Dec, 04:23 PM

Kinhtedothi - Một điểm nổi bật nhất, đó là năm nay cả 3 ngành chính là Sợi, Dệt và May đều có lãi. Ở đây không phải là con số bao nhiêu nghìn tỷ lợi nhuận cao nhất, mà quan trọng nhất là tất cả các ngành chính trong chuỗi khép kín của dệt may đều có lợi nhuận...

Trao giải hiệu quả năng lượng cho các doanh nghiệp, công trình, sản phẩm

Trao giải hiệu quả năng lượng cho các doanh nghiệp, công trình, sản phẩm

23 Dec, 01:25 PM

Kinhtedothi - Sáng 23/12/2025, Bộ Công Thương phối hợp với Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) tổ chức Lễ trao giải “Giải thưởng hiệu quả năng lượng trong công nghiệp - công trình xây dựng năm 2025, Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2025”.

HANSIBA mở rộng liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

HANSIBA mở rộng liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

22 Dec, 07:35 PM

Kinhtedothi - Chương trình “HANSIBA - Đồng hành và Liên kết” tiếp tục khẳng định vai trò cầu nối quan trọng, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng liên kết chuỗi cung ứng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp hỗ trợ Hà Nội.

Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm

Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm

22 Dec, 04:17 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng đã được chính thức khởi công. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi động cho một dự án hạ tầng – đô thị có ý nghĩa đặc biệt, mà còn cho thấy tầm nhìn phát triển dài hạn của Thủ đô Hà Nội trong việc tái cấu trúc không gian ven sông Hồng với sự đồng hành của các nhà đầu tư chiến lược, điển hình như T&T Group.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ