Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Định vị hình ảnh mới tập trung vào doanh nghiệp kinh doanh độc lập

Kinhtedothi - Ngày 20/3, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam chính thức triển khai chương trình định vị hình ảnh mới với chủ đề “Bạn và Metro”. Mục tiêu trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp (DN) kinh doanh độc lập vừa và nhỏ là trọng tâm của chương trình này.
Với chủ đề mới, Metro mong muốn tôn vinh các khách hàng chuyên nghiệp cùng nhiệt huyết kinh doanh của họ.

 
(ảnh: Hoa Thanh)
Ảnh: Hoa Thanh
Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam Philippe Bacac chia sẻ: Mọi việc chúng tôi đang làm đều nhằm đích hỗ trợ khách hàng thành công hơn trong việc kinh doanh. Điều này bao gồm việc phân phối các chủng loại hàng có chọn lọc, những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, các dịch vụ tiên tiến cùng sự tư vấn của các nhân viên tại mọi trung tâm Metro trên toàn quốc.

“Với kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của các hoạt động. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới, tạo sự khác biệt hoàn toàn giữa Metro và các công ty phân phối, bán lẻ khác trên thị trường”, ông Bacac khẳng định.

Chủ đề mới “Bạn và Metro” sẽ được sử dụng trên mọi tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của Công ty. Song song với chương trình này là hàng loạt  hoạt động sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty Metro Cash & Carry.

Cũng với chủ đề mới, Metro sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào sự khao khát kinh doanh của các DN kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là ảnh chụp khách hàng của Metro đang say mê công việc, khoảnh khắc đẹp trong hoạt động kinh doanh hàng ngày, sự sáng tạo, cống hiến không mệt mỏi để đưa DN đến thành công.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân 8X - thế hệ chủ lực dẫn dắt kinh tế Việt Nam

Doanh nhân 8X - thế hệ chủ lực dẫn dắt kinh tế Việt Nam

20 Sep, 06:39 PM

Kinhtedothi - Doanh nhân 8X là thế hệ trưởng thành trong những năm đất nước chuyển mình mạnh mẽ nhất, chứng kiến quá trình hội nhập, mở cửa, cạnh tranh và đổi mới từng ngày. Ngày hôm nay, doanh nhân 8X không chỉ là những người xây dựng doanh nghiệp, mà còn là lực lượng chủ lực dẫn dắt kinh tế tư nhân Việt Nam.

MIK Group lọt Top “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Triển lãm Thành tựu đất nước

MIK Group lọt Top “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Triển lãm Thành tựu đất nước

19 Sep, 05:23 PM

Kinhtedothi - Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước đã khép lại vào tối 15/9, sau hành trình 19 ngày tôn vinh những dấu ấn phát triển của dân tộc. Trong sự kiện mang tầm vóc quốc gia này, Tập đoàn BĐS MIK Group vinh dự được Chính phủ trao bằng khen “Không gian trưng bày tiêu biểu”, trở thành đại diện nổi bật của khối kinh tế tư nhân đóng góp vào thành công của triển lãm.

Thông báo bán đấu giá tài sản

Thông báo bán đấu giá tài sản

19 Sep, 11:01 AM

Kinhtedothi - Công ty Đấu giá hợp danh HP.AURESCO; Địa chỉ: Số 158 Văn Cao, phường Gia Viên, TP Hải Phòng. Thông báo bán đấu giá tài sản.

Bảo hiểm MB Life trao thưởng xe ô tô cho khách hàng quay số may mắn đợt 1

Bảo hiểm MB Life trao thưởng xe ô tô cho khách hàng quay số may mắn đợt 1

18 Sep, 11:53 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, lễ trao giải đợt 1, chương trình tri ân lớn nhất năm “9 năm Hành trình hạnh phúc – Quay là trúng” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Life với nhiều phần quà giá trị đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập MB Life.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ