Monday, 09:34 17/08/2015
Định vị thương hiệu qua thương mại điện tử
Kinhtedothi - Các DN nên tận dụng thương mại điện tử (TMĐT) để quảng bá, đưa sản phẩm Việt tới người tiêu dùng (NTD) trong nước và thế giới.
![]() Phiên chợ Việt tại Ba Vì. Ảnh: Lê Nam
|
Kinhtedothi - Ấn Độ vẫn tiếp tục là thị trường xuất khẩu quế số 1 của Việt Nam chiếm 35,1% đạt 3.245 tấn, giảm 35% so với tháng 7. Tiếp theo là các thị trường: Mỹ 1.224 tấn, Bangladesh 562 tấn và Trung Quốc 425 tấn.
Kinhtedothi- Từ ngày 29/8 đến 2/9, Quảng trường Phạm Văn Đồng (phường Cẩm Thành) sẽ trở thành không gian hội tụ của hàng chục sản phẩm đặc trưng Quảng Ngãi trong Hội chợ Công thương và OCOP năm 2025.
Kinhtedothi - Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk - cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?
Kinhtedothi-Hội chợ Công Thương và OCOP Quảng Ngãi - 2025 sẽ diễn ra từ 29/8 đến 2/9, quy tụ hàng trăm sản phẩm đặc trưng, tạo cơ hội giao thương và kích cầu tiêu dùng.
Kinhtedothi- Không chỉ dừng lại ở khai thác, nhiều hợp tác xã tại Quảng Ngãi đã chủ động nâng tầm giá trị tài nguyên bản địa thông qua chế biến sâu, phát triển sản phẩm OCOP. Từ đó, giúp nông dân tăng thu nhập, tạo thêm việc làm và thúc đẩy xây dựng nông thôn mới.