Mới đây, tài khoản Instagram của nam diễn viên Hàn Quốc Byeon Woo Seok cán mốc 10 triệu người theo dõi.
Byeon Woo Seok đạt được thành tích này sau thành công của bộ phim truyền hình “Cõng anh mà chạy" (Lovely Runner) đóng chính cùng Kim Hye Yoon.
Thời điểm “Cõng anh mà chạy" mới chiếu (đầu tháng 4), lượt theo dõi trên Instagram cá nhân của Byeon Woo Seok là khoảng 4,8 triệu người.
Tới hiện tại, khi bộ phim kết thúc được 1 tháng, tài khoản của anh đã vượt mốc 10 triệu, tăng hơn 5 triệu người theo dõi trong vòng 2 tháng.
Theo Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc, Byeon Woo Seok đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu diễn viên Hàn Quốc tháng 6, với 14.441.257 điểm.
Điểm số của anh gần gấp đôi diễn viên Chun Woo Hee đứng hạng 2 với 7.937.271 điểm, và gấp 2,5 lần hạng 3 của Ma Dong Suk với 5.704.976 điểm.
Ngoài ra, Byeon Woo Seok cũng vừa công bố mở bán vé thêm cho buổi họp mặt người hâm mộ (fan meeting) ở Seoul (Hàn Quốc) do nhu cầu tăng cao.
Danh tiếng toàn cầu của Byeon Woo Seok bùng nổ và ngày càng tăng sau “Cõng anh mà chạy".
Không chỉ tăng lượng fan đáng kể và dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng, người trong ngành còn tiết lộ, sau vai diễn Seon Jae đầy bùng nổ, tất cả các kịch bản với nhân vật chính ở độ tuổi 20 - 30, bao gồm cả phim điện ảnh, phim truyền hình, OTT... đều được gửi về cho Byeon Woo Seok.
Byeon Woo Seok cũng đang được săn đón trong lĩnh vực quảng cáo. Gần đây, anh đã ký 7 hợp đồng quảng cáo, bao gồm nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, ngân hàng, kem đánh răng, đồ trang điểm, đồ gia dụng và sản phẩm tóc.