Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh nghiệp da giày có đơn hàng đến vụ xuân hè 2015

Kinhtedothi - Sản lượng giày dép da toàn ngành trong tháng 7 đạt 21,9 triệu đôi, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm 2013, đưa sản lượng chung 7 tháng năm nay đạt 150,4 triệu đôi, tăng 19,5% so với cùng kỳ.
Theo đại diện Hiệp hội Da giày - Túi xách Việt Nam, sản lượng giày dép da toàn ngành trong tháng 7 đạt 21,9 triệu đôi, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm 2013, đưa sản lượng chung 7 tháng năm nay đạt 150,4 triệu đôi, tăng 19,5% so với cùng kỳ. Kim ngạch xuất khẩu giày, dép các loại 7 tháng đạt 5,75 tỷ USD, tăng 21,8% so với cùng kỳ. 

Hiện, giày dép tiếp tục là một trong các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Đáng chú ý, phần lớn DN trong ngành đang tiếp nhận các đơn hàng nước ngoài sản xuất cho vụ xuân hè 2015, nhiều thương hiệu giày dép lớn như Nike, Adidas và Puma đã chuyển đơn đặt hàng từ Trung Quốc và Bangladesh vào Việt Nam. 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ