Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh nghiệp du lịch Phú Quốc tri ân người lao động

Kinhtedothi - Làm phải nhất, chơi phải chất đó là chủ đề và phương châm đánh thức tiềm năng của mỗi nhân viên Công ty Vina Phú Quốc, trong đó chú trọng đến việc đưa hình ảnh du lịch Phú Quốc đến với du khách trong và ngoài nước.

Tri ân người gắn bó cùng công ty vượt qua đại dịch Covid-19 và đồng hành trong suốt thời gian cao điểm đón khách du lịch, đó là hành động mà Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc Travel (Công ty Vina Phú Quốc) đã tổ chức chương trình "bản lĩnh chiến binh" để tri ân nhân viên của công ty và Quý đối tác đã hợp tác vào tối 27/8.

Lấy người lao động làm trọng tâm

Làm phải nhất, chơi phải chất đó là chủ đề và phương châm đánh thức tiềm năng của mỗi nhân viên Công ty Vina Phú Quốc, trong đó chú trọng đến việc đưa hình ảnh du lịch Phú Quốc đến với du khách trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Tổng Giám đốc Công ty Vina Phú Quốc cho biết, trong thời gian đại dịch công ty gặp rất nhiều khó khăn, lượng nhân viên của công ty chỉ còn khoảng 20 người, nhưng tất cả đã nổ lực đưa công ty vượt qua khó khăn để trở thành một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu của Phú Quốc.

Sau dịch Covid-19, Công ty Vina Phú Quốc là đơn vị đón khách du lịch nội địa và quốc tế hàng đầu tại Phú Quốc. Điển hình đón các đoàn khách quốc tế như: Lào, Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia và Mỹ....

 Ba gương mặt đạt giải King, Queen và gương mặt truyền thông của Công ty Vina Phú Quốc

Cảm kích trước sự cống hiến của nhân viên toàn thể công ty, ông Huy chia sẻ, tôi rất biết ơn và trân trọng sự cống hiến của toàn thể nhân viên cũng như ban lãnh đạo của công ty trong suốt thời gian qua, họ đã làm hơn 100% sức lực của chính bản thân mình để đưa công ty vượt qua khó khăn thử thách sau đại dịch.

Tạo sân chơi cho người lao động

Trong chương trình "bản lĩnh chiến binh", Công ty Vina Phú Quốc đã tổ chức cuộc thi The best Dresscode để lựa chọn ra King, Queen và gương mặt truyền thông đại diện cho công công ty để quảng bá hình ảnh du lịch của công ty nói riêng và Phú Quốc nói chung.

Kết quả chung cuộc danh hiệu Gương mặt truyền thông thuộc về Trần Thị Yến Nhi (sinh năm 2001), King The Best Dresscode thuộc về Trần Anh Vũ (sinh năm 2000), Queen The Best Dresscode thuộc về Vũ Ngọc Quỳnh (sinh năm 1999).

Theo chia sẻ của Vũ Ngọc Quỳnh người đạt danh hiệu Queen The Best Dresscode, tôi rất vui mừng khi được gọi tên vào Top10, bất ngờ được xướng tên vào Top5 chung cuộc, hạnh phúc vỡ òa khi đăng quang làm Queen The Best Dresscode. Đó là động lực giúp tôi "thoát xác" khỏi con người nhút nhát, tự tin nay đã tự tin và bản lĩnh, đã làm chủ được bản thân. Vượt qua nỗi sợ hãi sợ không làm được, điều mà ông cha ta có câu nói rất hay “ Có công mài sắt, có ngày nên kim”.

Nhân viên của Công ty Vina Phú Quốc tham gia bản lĩnh chiến binh

Trong khi đó, Trần Anh Vũ người đạt doanh hiệu King The Best Dresscode chia sẻ, may mắn của Vũ được vào Công ty Vina Phú Quốc Travel làm việc, được sự dạy bảo, dẫn dắt và trao cơ hội từ anh Nguyễn Vũ Khắc Huy – Tổng giám đốc Công ty Vina Phú Quốc thì em thấy bản thân mình càng cố gắng hơn nữa để cống hiến cho công ty với danh hiệu King The Best Dresscode thì trách nhiệm của bản thân với công ty càng quan trọng hơn.

Trẻ nhất trong những gương mặt đạt giải, Trần Yến Nhi người đạt giải gương mặt truyền thông cho hay, khi lọt vào Top 10 niềm vui một nữa, khi vào top 5 niềm vui nhân đôi, khi được xướng tên danh hiệu gương mặt truyền thông của Công ty Vina Phú Quốc Travel, Nhi vô cùng vui mừng và ý nghĩa rất nhiều không chỉ riêng bản thân em, mà còn cả gia đình đó được xem như là một bước ngoặt lớn trong cuộc sống và công việc mà em đang làm.

Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Tổng Giám đốc Công ty Vina Phú Quốc cho biết, bản thân ông cũng như ban lãnh đạo công ty rất kỳ vọng vào những gương mặt đạt giải King, Queen và gương mặt truyền thông trong cuộc thi The Best Dresscode do công ty tổ chức, ông hy vọng những nhân viên này là một trong những đại sứ thương hiệu của công ty, đưa hình ảnh của công ty đến với du khách trong và ngoài nước.

Thúc đẩy tour du lịch chuyên nghiệp ở làng nghề Bát Tràng

Thúc đẩy tour du lịch chuyên nghiệp ở làng nghề Bát Tràng

Đặc sắc tour du lịch khám phá Hà Nội

Đặc sắc tour du lịch khám phá Hà Nội

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ