Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ghi đậm dấu ấn DN Việt trên bản đồ OEM thế giới

Có mặt cùng hàng chục nghìn DN từ hơn 16 ngành hàng nổi bật tại Hội chợ Canton Fair (Trung Quốc), gian hàng triển lãm của Sunhouse, nổi bật bởi không gian trưng bày “Made in Vietnam”, đón hàng nghìn lượt khách DN quốc tế, nhà nhập khẩu, nhà bán buôn… đến từ hơn 210 quốc gia tham quan và tìm hiểu thông tin. Có lịch sử lâu đời và quy mô lớn nhất tại châu Á, Canton Fair là điểm đến của các DN mong muốn thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu và thúc đẩy hợp tác kinh doanh, từ các ông lớn bán lẻ như: Walmart (Mỹ), Target (Mỹ), Carrefour (Pháp), Tesco, Metro (Đức)... đến các nhà sản xuất và tập đoàn công nghiệp lớn như Caterpillar (Mỹ).

Gian hàng của Sunhouse tại hội chợ Canton Fair 2025.

Với vị thế là nhà sản xuất OEM đến từ Việt Nam, Sunhouse mang năng lực sản xuất, công nghệ và R&D giới thiệu trước toàn cầu, chứng minh khát vọng ghi tên DN Việt trên bản đồ khu vực. Các công nghệ chủ lực, hệ sinh thái sản phẩm chuẩn quốc tế và thiết bị gia dụng tiện dụng, vì sức khỏe được Sunhouse trưng bày tại không gian triển lãm lớn nhất châu Á, phản ánh các xu hướng phát triển công nghệ hiện đại và nhu cầu đa dạng, mới nhất của thị trường. DN khẳng định sẵn sàng hợp tác với các đối tác nước ngoài, với nền tảng đã được chứng minh bằng chất lượng chuẩn quốc tế và hệ thống nhà máy sản xuất công nghệ cao.

Giám đốc Chiến lược Tập đoàn Sunhouse Lê Tùng cho biết, sau một thời gian dài xây dựng năng lực cốt lõi từ đầu tư nghiên cứu R&D, phát triển hệ sinh thái nhà máy hiện đại và đồng bộ, theo đuổi và cam kết các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Sunhouse đã gây dựng được vị thế nhất định với vai trò một nhà sản xuất và có được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn trên thế giới. "Thời gian tới, Sunhouse định vị sẽ tiếp tục trở thành nhà sản xuất OEM quốc tế đáng tin cậy - nơi mang tới những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ hiện đại trong nghiên cứu và sản xuẩt, với mức giá cạnh tranh. Qua đó, góp phần chứng minh Việt Nam không phải là "công xưởng giá rẻ", mà còn là trung tâm sản xuất chiến lược toàn cầu, là đối tác OEM tin cậy, điểm đến cho các đối tác quốc tế" - Ông Lê Tùng chia sẻ.

Hơn 13 triệu sản phẩm Sunhouse “xuất ngoại” mỗi năm

Đồng thời khẳng định, năng lực sản xuất, xuất khẩu và hợp tác quốc tế của Sunhouse được chứng minh qua kinh nghiệm đồng hành cùng hàng chục đối tác toàn cầu như Amazon, Alibaba, Coppel, Newsan, Tospo… Không chỉ phục vụ hơn 20 triệu gia đình Việt, dẫn đầu ngành hàng gia dụng tại Việt Nam, sản phẩm Sunhouse còn được xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia. Sự hiện diện tại nhiều thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Mexico, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á… là bảo chứng cho chất lượng chuẩn quốc tế, khả năng nhanh nhạy nắm bắt thị trường và quy mô sản xuất đáp ứng nhu cầu cả trong và ngoài nước.

Nhà máy sản xuất Sunhouse trên tổng diện tích 100.000m2 đặt tại Quốc Oai, Hà Nội.

Kinh nghiệm xuất khẩu và hợp tác quốc tế nhiều năm qua là cơ sở để Sunhouse đặt mục tiêu đạt giá trị xuất khẩu 3.000 tỷ năm 2025, mở rộng thị trường và thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược trên toàn cầu.

Nền tảng vững chắc này có được từ đầu tư nghiên cứu và phát triển (R&D), được coi là một trong kiềng ba chân của Tập đoàn Sunhouse, với trọng tâm là các dòng sản phẩm vì sức khỏe, bền và tiện dụng. Các sản phẩm được nghiên cứu nhằm tối ưu tính năng, công dụng để nâng cao sức khỏe của người dùng trong dài hạn.

Cùng với đó, năng lực sản xuất với 10 nhà máy trên quy mô 100.000 m2, áp dụng các công nghệ tự động hóa, robot hiện đại là cơ sở để Tập đoàn này sản xuất hơn 80 triệu sản phẩm/năm, hoàn toàn tự chủ về công nghệ và năng lực sản xuất. Hơn 13 triệu sản phẩm Sunhouse “xuất ngoại” mỗi năm. Các sản phẩm “đinh” như chảo chống dính, nồi chiên, đèn LED, được ưa chuộng tại các thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Indo, Mexico, Hàn Quốc, Malaysia.

Công nghệ được coi là lõi chiến lược phục vụ mục tiêu toàn cầu hóa của Tập đoàn, nổi bật như dây chuyền sơn tự động, dây chuyền hàn đáy nồi inox bằng công nghệ impact bonding - công nghệ dập đáy tiên tiến nhất hiện nay, hay công nghệ ép full induction tối ưu hóa khả năng dẫn nhiệt cho sản phẩm. Những năm gần đây, Sunhouse không ngừng mở rộng quy mô, hiện đại hóa sản xuất với nhà máy Sunhouse Technologies, nhà máy đèn LED, dây chuyền nồi chiên không dầu xuất Mỹ, dây chuyền lọc nước tại hai miền Nam – Bắc.

Nổi bật, nhà máy Sunhouse Technologies được xây dựng theo tiêu chuẩn đủ đáp ứng yêu cầu nhà cung cấp cấp 1 của các tập đoàn điện tử lớn như LG, Samsung, với toàn bộ 10 line SMT nhập khẩu từ Hàn Quốc, công suất 2 triệu chi tiết mỗi tháng, chuyên xuất bản mạch điện tử, là cam kết đầu tư vào công nghệ của Sunhouse, hướng tới hệ sinh thái sản phẩm chuẩn quốc tế.

Nhà máy Sunhouse Technologies xuất khẩu hơn 10 triệu sản phẩm mỗi năm đến nhiều thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Vượt ra khỏi những dấu ấn đạt được trong ngành gia dụng và sản xuất trong nước, năm 2025 tiếp tục đánh dấu bước chuyển mình, vươn ra thế giới của Sunhouse. Chiến lược mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư công nghệ và R&D là nỗ lực của thương hiệu quốc dân 25 năm trong cam kết trở thành nhà sản xuất uy tín, đối tác OEM hàng đầu thế giới. 

HANOISME: Cầu nối đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội phát triển

HANOISME: Cầu nối đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội phát triển

Hơn 200 doanh nghiệp tham dự triển lãm Contech Vietnam 2025

Hơn 200 doanh nghiệp tham dự triển lãm Contech Vietnam 2025

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ