Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Công ty Cổ phần Ao Vua

Doanh nghiệp tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp cho cộng đồng

Kinhtedothi - Trong 2 năm (2020 - 2021), mặc dù dịch covid gặp nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Ao Vua vẫn dành phần lớn kinh phí để tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.

Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ao Vua cho biết: Xác định sản xuất kinh doanh hiệu quả và Thiện nguyện xã hội là hai mà cũng là một. Thứ nhất trong kinh doanh, Ao Vua luôn lấy lợi ích của khách hàng đặt sau lợi ích của doanh nghiệp. Chính vì vậy trong mỗi sản phẩm đưa ra, chúng tôi tự hào là sản phẩm đó phải đạt đủ các yếu tố: Tốt, chất lượng, giá cả hợp lý, để mọi thành phần trong xã hội đều có thể tham gia và sử dụng. Người có tiền thì lựa chọn những dịch vụ cao hơn, người có nhu thập vừa phải sử dụng dịch vụ hợp với túi tiền của mình. Và trong quá trình kinh doanh, không phải lúc nào cũng “xuôi chèo, mát mái”, mỗi sự cố xảy ra chúng tôi nỗ lực hết mình để khắc phục với tinh thần nhân văn, trách nhiệm nhất.

Thứ hai trong hoạt động thiện nguyện xã hội, càng trong khó khăn, dịch bệnh, ngay cả các nguồn thu từ dịch vụ, du lịch bị ảnh hướng lớn từ dịch bệnh, nhưng khi thấy quá nhiều cảnh thương tâm, chúng tôi tự coi mình có trách nhiệm phải tham gia mạnh mẽ hơn vào các hoạt động thiện nguyện xã hội. Và càng trong khó khăn, công ty càng cần duy trì tốt các hoạt động này, bởi khi mình khó, là còn nhiều người khó hơn mình và sự cho đi là còn mãi. 

 

Hàng năm, Công ty Cổ phần Ao Vua đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn trong sản xuất kinh doanh và tích cực tham gia ủng hộ các chương trình từ thiện, xã hội do Trung ương, Thành phố và các địa phương phát động với số tiền hơn 5 - 7 tỷ đồng. Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm, đơn vị đã tặng 3.000 - 5.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các trường hợp khó khăn, hộ nghèo, trẻ em mồ côi, người tàn tật… tại Hà Nội và tỉnh Phú Thọ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ