Kinhtedothi - Trong 2 năm (2020 - 2021), mặc dù dịch covid gặp nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Ao Vua vẫn dành phần lớn kinh phí để tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.
Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ao Vua cho biết: Xác định sản xuất kinh doanh hiệu quả và Thiện nguyện xã hội là hai mà cũng là một. Thứ nhất trong kinh doanh, Ao Vua luôn lấy lợi ích của khách hàng đặt sau lợi ích của doanh nghiệp. Chính vì vậy trong mỗi sản phẩm đưa ra, chúng tôi tự hào là sản phẩm đó phải đạt đủ các yếu tố: Tốt, chất lượng, giá cả hợp lý, để mọi thành phần trong xã hội đều có thể tham gia và sử dụng. Người có tiền thì lựa chọn những dịch vụ cao hơn, người có nhu thập vừa phải sử dụng dịch vụ hợp với túi tiền của mình. Và trong quá trình kinh doanh, không phải lúc nào cũng “xuôi chèo, mát mái”, mỗi sự cố xảy ra chúng tôi nỗ lực hết mình để khắc phục với tinh thần nhân văn, trách nhiệm nhất.
Thứ hai trong hoạt động thiện nguyện xã hội, càng trong khó khăn, dịch bệnh, ngay cả các nguồn thu từ dịch vụ, du lịch bị ảnh hướng lớn từ dịch bệnh, nhưng khi thấy quá nhiều cảnh thương tâm, chúng tôi tự coi mình có trách nhiệm phải tham gia mạnh mẽ hơn vào các hoạt động thiện nguyện xã hội. Và càng trong khó khăn, công ty càng cần duy trì tốt các hoạt động này, bởi khi mình khó, là còn nhiều người khó hơn mình và sự cho đi là còn mãi.
Hàng năm, Công ty Cổ phần Ao Vua đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn trong sản xuất kinh doanh và tích cực tham gia ủng hộ các chương trình từ thiện, xã hội do Trung ương, Thành phố và các địa phương phát động với số tiền hơn 5 - 7 tỷ đồng. Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm, đơn vị đã tặng 3.000 - 5.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các trường hợp khó khăn, hộ nghèo, trẻ em mồ côi, người tàn tật… tại Hà Nội và tỉnh Phú Thọ.
Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.
Kinhtedothi - Ngày 29/11/2025 - VinFast chính thức khai trương Xưởng dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng ô tô thứ 350 tại Từ Sơn (Bắc Ninh). Với 350 xưởng hiện hữu, tiến tới đạt 400 xưởng vào cuối năm nay, VinFast đang là hãng xe có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất Việt Nam.
Kinhtedothi - Tất cả các doanh nghiệp (DN) đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025” bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng. Đặc biệt, chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa lên đến 100%...
Kinhtedothi - Sáng ngày 1/12, tại Hà Nội, lễ khai mạc Tuần lễ đào tạo chính sách hiệu quả năng lượng Đông Nam Á 2025 đã diễn ra trong khuôn khổ hợp tác giữa Bộ Công Thương và Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA).
Kinhtedothi - Theo Cục Hải quan, đối với hàng hóa gửi từ nước ngoài về Việt Nam qua đường bưu chính quốc tế hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh, người nhận hàng bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị chuyển phát (cụ thể EMS Hà Nội) để được cung cấp thông tin về tình trạng lô hàng và đơn vị hải quan nơi hàng đang được làm thủ tục.