Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Độc đáo “Phiên chợ vùng cao” cuối năm

Kinhtedothi - “Phiên chợ vùng cao” là hoạt động góp phần xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản địa phương, khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp chất lượng cao của Quảng Ngãi.
Ngày 17/12, “Phiên chợ vùng cao tỉnh Quảng Ngãi năm 2022” được tổ chức tại quảng trường 11/3, huyện Ba Tơ.
Phiên chợ tập trung hơn 30 sản phẩm đặc trưng, được thị trường rất ưa chuộng trong những găm gần đây của 5 huyện miền núi Quảng Ngãi, gồm: Ba Tơ, Sơn Hà, Trà Bồng, Minh Long, Sơn Tây và Câu lạc bộ khởi nghiệp tỉnh Quảng Ngãi.
Rượu cần H’re Food - đặc sản rượu cần hương vị truyền thống của đồng bào dân tộc H're (huyện Ba Tơ), được làm bằng 100% nguyên liệu tự nhiên với men rễ cây truyền thống và lúa gạo, không chất hóa học, không chất bảo quản.
Du khách thích thú với hoa văn độc đáo của trang phục thổ cẩm làng Teng (huyện Ba Tơ).
Ổi Sơn Liên (huyện Sơn Tây)- thương hiệu được thị trường ưa chuộng bởi chất lượng và hình thức canh tác theo hướng an toàn.
Các sản phẩm của Câu lạc bộ khởi nghiệp tỉnh Quảng Ngãi.
Tham gia "Phiên chợ vùng cao", đồng bào dân tộc thiểu số ở Quảng Ngãi còn mang đến các sản phẩm đặc sắc nổi danh của bản làng mình như: Mật ong rừng, chè tươi Minh Long, quế Trà Bồng, rau dớn, gừng đỏ...
"Phiên chợ vùng cao" nằm trong chuỗi các hoạt động thúc đẩy khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022, do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức.
Hoạt động này cũng kết hợp quảng bá, giới thiệu nét đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người, ẩm thực tỉnh Quảng Ngãi… thu hút du khách, phát triển du lịch địa phương.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

19 Aug, 03:20 PM

Kinhtedothi - Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk - cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ