Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đổi mới hoạt động xúc tiến hỗ trợ doanh nghiệp

Kinhtedothi - Chiều ngày 17/9, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Hà Nội (HITTPC) đã tổ chức hội nghị ghi nhận ý kiến đóng góp của một số hiệp hội, hội DN, ngành hàng về hoạt động xúc tiến trong giai đoạn 2016 - 2020.
Tại hội nghị, các DN có chung ý kiến, trong thời gian qua mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng hoạt động xúc tiến chưa đáp ứng được nhu cầu DN. Cụ thể, hoạt động xúc tiến mới dừng ở hoạt động bề nổi như hội chợ, triển lãm…; Sự tương tác thông tin giữa Trung tâm xúc tiến, thương vụ với các ngành hàng mang nặng tính hình thức. Mặc dù các Trung tâm đã xây dựng trang Web về thị trường, giao thương, quản lý Nhà nước về xúc tiến… nhưng thiếu thông tin về thị trường, khách hàng trong khi đối với DN đây là những thông tin cần thiết…

Trước những ý kiến của các DN, ông Nguyễn Gia Phương, Giám đốc HITTPC khẳng định: Trong thời gia tới HITTPC sẽ chú trọng đổi mới hoạt động xúc tiến theo hướng dài hạn, có trọng tâm, trọng điểm; Tập trung hỗ trợ những mặt hàng xuất khẩu chủ lực, thị trường trọng điểm; Đẩy mạnh việc thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tại thị trường trong nước. Đồng thời tích cực hỗ trợ DN trong việc nắm bắt vấn đề hội nhập kinh tế quốc tế, những cam kết trong các hiệp định thương mại mà Việt Nam đã ký kết.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

01 Dec, 09:20 PM

Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ