Đổi mới phong cách phục vụ Nhân dân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/11, đoàn công tác của Thành ủy do Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh làm trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện Chương trình 01-CTr.TU của Thành ủy, Nghị quyết 09-NQ/TU và Đề án 06-ĐA/TU của Ban Thường vụ Thành ủy.

Đổi mới phong cách phục vụ Nhân dân - Ảnh 1
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh phát biểu kết luận buổi kiểm tra. Ảnh Hanoi Portal
Trong thời gian qua, việc thực hiện Chương trình 01, Nghị quyết 09 và Đề án 06 của Quận ủy Hà Đông đã đạt được kết quả bước đầu đáng ghi nhận. Tổ chức bộ máy và hoạt động của các cơ quan Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội từ thị xã đến cơ sở thống nhất, tạo ra sức mạnh tổng hợp, phát huy được vai trò lãnh đạo của các tổ chức Đảng và quyền làm chủ của Nhân dân. 

Theo báo cáo, trên toàn quận có 76 tổ chức cơ sở Đảng gồm 42 đảng bộ, 34 chi bộ với 12.219 đảng viên. Tỷ lệ đảng viên đang sinh hoạt tham dự học tập, quán triệt Chương trình, nghị quyết bình quân trong toàn Đảng bộ đạt 98,7%. Về công tác phát triển đảng, từ năm 2011 - 2014 đã kết nạp 1.205 đảng viên…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đánh giá cao kết quả của quận Hà Đông đạt được trong việc thực hiện các Chương trình, Nghị quyết, Đề án của Thành ủy thời gian qua. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đề nghị, thời gian tới cấp ủy quận và cơ sở tiếp tục chỉ đạo thực hiện các Chương trình, Nghị quyết trên. Trong đó, đẩy mạnh phân tích chất lượng, năng lực của đội ngũ cán bộ, tập trung phát hiện, đào tạo bồi dưỡng cán bộ trẻ, đáp ứng những yêu cầu cấp thiết trong thời kỳ mới. Tiếp tục quan tâm đến nội dung sinh hoạt Đảng, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng trong sinh hoạt của chi bộ. Quan tâm hơn nữa đến hiệu quả, hiệu lực của chính quyền cơ sở, đảm bảo quyền lợi cho người dân. Tiếp tục duy trì, rà soát và đẩy nhanh tiến độ trong cải cách hành chính, đổi mới phong cách phục vụ Nhân dân.