Đóng góp hơn 140 triệu đồng cho biển đảo quê hương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 3/10, ông Trần Tấn Hùng- Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đã tiếp nhận 140 triệu đồng cho Quỹ “Vì biển đảo quê hương, vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Đóng góp hơn 140 triệu đồng cho biển đảo quê hương - Ảnh 1
Ông Trần Tấn Hùng, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN TP.HCM tiếp nhận số tiền ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương, vì tuyến đầu Tổ quốc” .
Đây là số tiền của tập thể cán bộ công nhân viên khách sạn Rex (TP HCM) dành một ngày lương ủng hộ cán bộ, chiến sĩ, bà con ngư dân đang ngày đêm bám biển.

Ông Hùng cho biết, nguồn Quỹ này trước đây có tên gọi là “Quỹ Vì Trường Sa thân yêu, Vì tuyến đầu Tổ quốc”, chỉ dành cho các cán bộ chiến sĩ ở Trường Sa. Nay mở rộng thêm đối tượng chăm lo là lực lượng kiểm ngư, cảnh sát biển, ngư dân trên các vùng biển của Tổ quốc nên đổi thành tên gọi mới là Quỹ “Vì biển đảo quê hương, vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Trong đợt cao điểm phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương, vì tuyến đầu Tổ quốc” năm 2014, UBMTTQ Thành phố đã tiếp nhận 19 tỷ đồng cùng nhiều hàng hóa và kịp thời chuyển đến các đơn vị: Vùng Cảnh sát biển 2, lực lượng kiểm ngư, 7 nghiệp đoàn nghề cá và ngư dân của tỉnh Quảng Ngãi với tổng số tiền 18 tỷ đồng.  Năm nay, Thành phố dự kiến đón 70 cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 2, 3, 4, 5 – Hải quân về thăm và giao lưu với nhân dân Thành phố từ ngày 1/12 đến ngày 5/12/2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần