Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đóng hầm chui Lê Văn Lương để sửa chữa định kỳ

Kinhtedothi - Ban Quản lý Dự án đầu tư, xây dựng các công trình giao thông Hà Nội chặn một chiều hầm chui Lê Văn Lương, tiến hành bảo dưỡng chuẩn bị bàn giao cho sở GTVT quản lý.

Chiều ngày 30/7, chủ đầu tư hầm chui Lê Văn Lương (Ban Quản lý Dự án đầu tư, xây dựng các công trình giao thông Hà Nội) tiến hành rào chắn, để sửa chữa định kỳ chuẩn bị bàn giao cho Sở GTVT.

Từ 14 giờ, đơn vị thi công tiến hành đóng 1 chiều hầm chui hướng Lê Văn Lương đi Tố Hữu để tiến hành sửa chữa lắp rãnh chặn nước, đây là một trong những hạng mục được sửa chữa định kỳ. Các phương tiện di chuyển bên trên để qua hầm. Chiều còn lại, các phương tiện di chuyển bình thường.

 Chiều ngày 30/7, chủ đầu tư hầm chui Lê Văn Lương (Ban Quản lý Dự án đầu tư, xây dựng các công trình giao thông Hà Nội) tiến hành rào chắn, để sửa chữa định kỳ chuẩn bị bàn giao cho Sở GTVT.

Trao đổi nhanh với PV, đại diện Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hà Nội cho biết: “Sau thời gian đi vào hoạt động, đơn vị tiến hành sửa chữa định kỳ hầm chui Lê Văn Lương trước khi bàn giao cho đơn vị quản lý là Sở GTVT”.

Theo vị đại diện này, chiều ngày 30/7, đơn vị tiến hành sửa chữa phần rãnh chặn nước ngang hầm nên phải rào chắn ngăn các phương tiện qua hầm chui. Dự kiến trong chiều ngày 30/7 sẽ được hoàn thiện.

Đơn vị tiến hành sửa chữa hạng mục rãnh chặn nước ngang hầm. 
 Vì rãnh nằm ngang hầm nên phương tiện không thể thi công qua trong thời gian sửa chữa.
Trong chiều ngày 30/7, hạng mục sửa chữa này sẽ hoàn thành, phương tiện di chuyển qua hầm chui bình thường. 
Đề xuất xây dựng nhiều hầm chui cắt ngang đường Vành đai 3

Đề xuất xây dựng nhiều hầm chui cắt ngang đường Vành đai 3

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ