Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đóng nút giao Tố Hữu - Lê Văn Lương phục vụ thi công hầm chui từ đêm nay

Kinhtedothi - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa cấp phép rào chắn trên trục đường Vành đai 3, Lê Văn Lương - Tố Hữu, và chấp thuận phương án phân luồng giao thông phục vụ thi công giai đoạn 2 công trình xây dựng hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3.
 Nút giao nhìn từ trên cao
Theo đó, Sở Giao thông vận tải cấp cho Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội rào chắn, và đồng ý phương án phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công giai đoạn 2 công trình xây dựng hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3.
Cụ thể, với giai đoạn rào chắn thử nghiệm: Đóng nút giao đường Tố Hữu - Lê Văn Lương trên đường Vành đai 3 (Khuất Duy Tiến). Phạm vi mặt đường còn lại phía Tố Hữu, Lê Văn Lương lần lượt là 17m, 21m, diện tích chiếm dụng mặt đường 861.5m2.

Lúc này, các phương tiện lưu thông trên đường Tố Hữu có nhu cầu đi Lê Văn Lương phải rẽ phải ra đường Khuất Duy Tiến và quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Khuất Duy Tiến.

Các phương tiện lưu thông trên đường Lê Văn Lương có nhu cầu đi Tô Hữu phải rẽ phải ra đường Khuất Duy Tiến và quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Khuất Duy Tiến.

Các phương tiện lưu thông trên trục đường Khuất Duy Tiến có nhu cầu rẽ trái đi Lê Văn Lương hoặc Tố Hữu phải đi thẳng qua nút giao, quay đâu tại 02 điểm mở dải phân cách trên đường Khuất Duy Tiến và rẽ phải đi Lê Văn Lương hoặc Tố Hữu.

Thời gian rào chắn và phân luồng giao thông thử nghiệm bắt đầu từ 23 giờ ngày 1/6/2021.

Sau thời gian thử nghiệm, từ 5/6/2021 nếu được đánh giá thống nhất ngoài hiện trường của Liên ngành Sở Giao thông vận tải - Công an Thành phố, đơn vị thi công sẽ tiến hành rào chắn trên đường Tố Hữu, Lê Văn Lương phục vụ thi công công trình.

Sở Giao thông vận tải yêu cầu đối với đơn vị được cấp phép chịu hoàn toàn trách nhiệm về an toàn giao thông, an toàn lao động trong suốt quả trình thi công. Hệ thống rào thi công phải đảm bảo chắc chắn, đảm bảo an toàn giao thông, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.

Chủ động xây dựng phương án bố trí lực lượng phối hợp với Thanh tra Giao thông vận tải, cảnh sát giao thông, công an và chính quyền địa phương trong công tác chốt trực hướng dẫn phân luồng giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm ùn tắc giao thông trên các tuyến đường chịu ảnh hưởng về giao thông trong quá trình thi công.

Đối với các phương tiện phục vụ thi công dự án, phải được cấp phép lưu hành theo đúng quy định của thành phố. Vị trí tập kết vật tư, vật liệu, trang thiết bị máy móc thi công công trình... phải được cấp phép theo đúng quy định.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ