Dự án “Gian hàng yêu thương”: Gây quỹ hỗ trợ trang thiết bị y tế cho bệnh viện dã chiến chống dịch Covid-19

THIỆN AN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản, thực phẩm và gây quỹ hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các Bệnh viện dã chiến chống dịch Covid-19, Business Matching Program (BMP21) - JCI Việt Nam đã khởi xướng dự án “Gian hàng yêu thương”.

Theo đó, TP Hồ Chí Minh đang trong những ngày tháng gồng mình chiến đấu với đại dịch Covid-19. Việc thực hiện nghiêm các quy định về giãn cách xã hội là điều tất yếu nhưng cũng gây ra nhiều khó khăn cho người dân trong việc tìm mua thực phẩm tươi, sạch mỗi ngày. Mặt khác, ở nhiều địa phương, hàng trăm tấn nông sản lại đang bị tồn đọng và đứng trước nguy cơ phải tiêu hủy khi đến kỳ thu hoạch do chuỗi tiêu thụ bị đứt gãy.

 Website gianhangyeuthuong.jci.vn được hỗ trợ xây dựng bởi công ty công nghệ Haravan
Song song với đó, số ca nhiễm liên tục tăng cao ở mức 4 con số đang tạo áp lực rất lớn cho nguồn lực và vật lực điều trị Covid-19 tại các bệnh viện.
Thấu hiểu và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn của người dân toàn thành phố nói chung và mong muốn giảm tải gánh nặng về cơ sở vật chất cho đội ngũ y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch, Business Matching Program (BMP21) - JCI Việt Nam đã khởi xướng dự án “Gian hàng yêu thương” với 3 mục tiêu chính, cụ thể:
Hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ nguồn nông sản sạch. Hỗ trợ cung cấp các loại rau củ quả tươi ngon, đảm bảo chất lượng đến người dân TP Hồ Chí Minh với giá cả bình ổn. Gây quỹ ủng hộ trang thiết bị y tế cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch, gửi đến quỹ dự án ALL FOR ONE, SAIGON để hỗ trợ trang thiết bị y tế cho đội ngũ y bác sĩ các Bệnh viện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19.
Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 5/8/2021 đến 31/10/2021.

 Website gianhangyeuthuong.jci.vn cung cấp nhiều loại mặt hàng rau củ quả đồng giá
Tại đây, người dân sẽ được mua hàng thông qua website https://gianhangyeuthuong.jci.vn/ - nền tảng website được hỗ trợ cung cấp bởi Haravan - công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp thương mại điện tử và bán lẻ đa kênh.
Tất cả sản phẩm tại “Gian hàng yêu thương” của BMP21 đều được chuyển trực tiếp từ những cơ sở sản xuất nông sản sạch đến các quận, huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và được ship tận nơi tới địa chỉ của khách đặt mua. Đặc biệt, 1000 đơn hàng đầu tiên sẽ được tặng kèm combo sức khỏe 0 đồng và 2 trái thanh long ruột đỏ miễn phí.
 Sáng ngày 12/8, các thành viên BTC dự án All For One, Saigon! đã trao các thiết bị y tế đến Bệnh viện Quân Miền Đông (Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19). Đồng hành với dự án có Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh (YBA), Ban điều hành JCI Vietnam
Trong hai ngày đầu ra mắt, Gian hàng yêu thương - JCI Vietnam đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ từ rất nhiều thành viên JCI cũng như người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Số lượng đặt mua tại website và fanpage đang tăng mạnh, dự kiến 500 đơn hàng đầu tiên sẽ được giao tận tay khách hàng trong vòng 3 ngày tới, hỗ trợ mọi người có những sản phẩm thiết yếu tiêu dùng, và đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định 5K của Bộ Y tế và Chỉ thị 16 của Chính phủ hiện nay.
Trong thời gian tới, Ban tổ chức sẽ tiếp tục đưa những nguồn rau-củ-quả và thực phẩm tươi ngon tới nhiều người dân TP Hồ Chí Minh hơn nữa, vừa để góp phần hỗ trợ bà con tiêu thụ nông sản. Bên cạnh đó, một phần lợi nhuận bán hàng sẽ được trích ra để hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện chống dịch tại TP Hồ Chí Minh.
Liên hệ đặt mua tại website: gianhangyeuthuong.jci.vn.
Hotline: 0792 93 33 93