Dự án sắp bàn giao khu vực Hồ Tây hút khách

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, dự kiến quý IV/2021 những căn hộ đầu tiên thuộc dự án Tây Hồ Riverview sẽ được bàn giao. Hiện, các hạng mục cuối cùng đang được gấp rút hoàn thiện để chào đón những cư dân tương lai.

Sức hút của căn hộ sắp bàn giao

Quyết định mua căn hộ đang trong giai đoạn khởi công xây dựng hay sắp bàn giao phụ thuộc vào nhu cầu của từng gia đình. Tuy nhiên, với tâm lý “ăn chắc mặc bền” nhiều khách hàng thay vì chọn những căn hộ trên bản vẽ hay tưởng tưởng tổ ấm của mình trên những ô đất trống thì vẫn dành sự ưu tiên đặc biệt cho các dự án đã hoàn thành hoặc chuẩn bị bàn giao.
 Tây Hồ Riverview đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng trước khi bàn giao
Với những dự án này khách hàng không chỉ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” kiểm chứng chất lượng công trình có đúng như cam kết ban đầu của Chủ đầu tư hay không mà còn có thể dễ dàng đánh giá được môi trường sống, hệ thống tiện ích, dịch vụ,…để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình khi tìm kiếm chốn an cư, lạc nghiệp.

Đặc biệt trong bối cảnh giá nguyên vật liệu liên tục tăng từ cuối năm 2020 đến nay, điển hình là giá thép tăng từ 40-45% vượt ngưỡng 20 triệu đồng/tấn, giá cát đạt 210.000 đồng/m3,và giá một số vật liệu xây dựng khác tăng thấp nhất 20% đã tác động trực tiếp đến tiến độ và giá bán của các dự án nhà ở hình thành trong tương lai. Vì vậy có thể nói thời điểm này chọn mua các dự án đã hoàn thiện chuẩn bị bàn giao được xem là lựa chọn lý tưởng nhất cho cả khách hàng có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư.

Tây Hồ Riverview hút khách trước thời điểm bàn giao nhà

Những năm gần đây, khu vực Tây Hồ được đánh giá là điểm đến thu hút cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt bởi không gian sống xanh trong lành, cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, giá nhà ở tại đây cũng tăng cao và luôn trong tình trạng khan hiếm nguồn cung mới. Do đó, những dự án tầm giá 2 tỷ và chuẩn bị bàn giao như Tây Hồ Riverview được xem là “của hiếm” thu hút khách hàng.
 Căn hộ Tây Hồ Rivewiew được bố trí 2-3 phòng ngủ với ban công rộng lớn và tầm view tuyệt mỹ
Anh Mạnh Hùng vừa đặt mua căn hộ tại Tây Hồ Riverview cho biết: “Điều khiến vợ chồng tôi hài lòng nhất ở dự án chính là thiết kế căn hộ hiện đại, các phòng đều ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên, cả gia đình đang rất háo hức chờ ngày dọn về tổ ấm mới của mình”.

Với tiến độ thi công được đẩy mạnh, Tây Hồ Riverview đang ghi điểm với các gia đình trẻ, các gia đình đa thế hệ muốn mua nhà ở ngay và có không gian sống trong lành, thoáng mát. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã sơn xong mặt ngoài và đang trong quá trình hoàn thiện những chi tiết cuối cùng để kịp bàn giao trong quý IV năm nay.

Tây Hồ Riverview là dự án hiếm hoi tại quận Tây Hồ được thừa hưởng liên kết vùng hiện đại cùng không gian sống trong lành, với lợi thế nằm tại bờ Nam sông Hồng giữa 2 mặt tiền đường lớn là đường An Dương Vương và Thượng Thụy, cư dân Tây Hồ Riverview có thể kết nối thuận lợi đến các điểm trọng yếu trong và ngoài khu vực thông qua hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như: Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long, đường vành đai 2, đường Lạc Long Quân,… đặc biệt sau khi đồ án Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng mới được phê duyệt, trong tương lai dự án sẽ nằm trong khu vực đáng sống bậc bậc nhất Thủ đô với trục không gian đặc trưng cây xanh, mặt nước, văn hóa dịch vụ du lịch, giải trí,… được tích hợp đầy đủ.

Lựa chọn Tây Hồ Riverview làm nơi an cư, các gia đình sẽ được tận hưởng không gian sống xanh đáng mơ ước với tầm nhìn thoáng rộng ra sông Hồng và bầu không khí trong lành của 500ha mặt nước hồ Tây, cùng với đó là hệ thống tiện ích cộng hưởng từ khu đô thị Ciputra và Sunshine City ngay bên cạnh. Dưới tầng thương mại dịch vụ của dự án là các tiện ích hiện đại như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, coffee shop và siêu thị, 2+2 tầng đỗ xe thông minh...Đặc biệt, Rooftop Café được xem là một trong những nét chấm phá độc đáo của dự án mang hương vị thiên nhiên tươi sạch, thoải mái và yên bình.

Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường bất động sản từ năm 2020 đến 2022 tiếp tục khan hiếm nguồn cung do không có nhiều dự án mới được phê duyệt triển khai. Do đó có thể nói đây là cơ hội “vàng” để sở hữu căn hộ sắp bàn giao tại khu vực Hồ Tây với mức giá hợp lý chỉ từ 29,4 triệu/m2. Đặc biệt mua nhà thời điểm này khách hàng còn được miễn lãi trong 18 tháng, hưởng chiết khấu tới 4,5% khi thanh toán sớm.

Để đăng ký tham quan dự án, khách hàng có thể liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020