Dự báo thời tiết 10 ngày tới tại Hà Nội và các khu vực khác

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra nhận định xu thế thời tiết trong 10 ngày tới tại khu vực Hà Nội và cả nước.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới tại Hà Nội và các khu vực khác.
Dự báo thời tiết 10 ngày tới tại Hà Nội và các khu vực khác.

Dự báo thời tiết các khu vực từ đêm 14/3 đến ngày 16/3

Khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa: Đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, phía Tây Bắc Bộ trưa chiều trời nắng; riêng Lai Châu, Điện Biên và Sơn La đêm có mưa vài nơi, ngày nắng.

Khu vực từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: Có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng.

Các khu vực khác: Đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Nhận định thời tiết các khu vực từ đêm 16/3 đến ngày 24/3/2024

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: Từ đêm 16-18/3, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều trời nắng. Từ đêm 18-19/3 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Từ ngày 19/3 khả năng trời chuyển rét.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng, từ khoảng ngày 16-18/3 có nơi nắng nóng. Từ đêm 18-19/3 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời lạnh.

Khu vực Bắc và Trung Trung Bộ: Từ ngày 19/3 đến ngày 21/3 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

- Các khu vực khác: chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng (từ ngày 21/3 nắng nóng có khả năng giảm dần).