Dự báo thời tiết cả nước 10 ngày: Các khu vực đều có mưa rào và dông

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa phát đi thông tin, về dự báo xu thế hệ thống thời tiết 10 ngày trên phạm vi cả nước (từ ngày 11 – 21/8).

Phía Tây Bắc Bộ
Đêm 11 sáng 12/8, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; sau có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 13 - 18/8, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm); riêng thời kỳ ngày 14 - 15/8, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 19 - 21/8, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hoá
Đêm 11 sáng 12/8, có mưa rào và rải rác có dông, riêng vùng núi đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; sau có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 13 - 18/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, vùng núi phía Bắc có mưa rào và dông rải rác; ngày có mưa rào và dông vài nơi, khu vực trung du và đồng bằng ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng thời kỳ ngày 14 - 15/8 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Từ ngày 19 - 21/8, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.  
 Dự báo trong 10 ngày tới, nhiều khu vực trên phạm vi cả nước trong đó có Hà Nội đều có mưa rào và dông (Ảnh: Vân Nhi)
Khu vực từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế
Từ đêm 11 - 14/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 15 - 21/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận
Từ đêm 11 - 14/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Từ ngày 15-21/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng phía Bắc có nơi nắng nóng.  
Tây Nguyên
Từ đêm 11 - 21/8, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Khu vực Nam Bộ
Từ đêm 11 - 15/8, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Từ ngày 16 - 21/8, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Khu vực Hà Nội
Đêm 11 sáng 12/8, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; sau có mưa rào và dông vài nơi. Từ ngày 13 - 18/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng thời kỳ ngày 14-15/8, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Từ ngày 19 - 21/8, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần