Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Du khách phát hiện rắn trong phòng resort 5 sao ở Quảng Nam

Kinhtedothi - Theo Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng, resort 5 sao xảy ra sự việc rắn xuất hiện tại phòng của khách có nhiều cây xanh, thỉnh thoảng cũng có côn trùng vào phòng. Ban quản lý khu nghỉ dưỡng này có đội công tác chuyên xử lý côn trùng, rắn, muỗi… vào phòng khách.

Ngày 2/5, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin từ khu nghỉ dưỡng Seasons The Nam Hải (thị xã Điện Bàn) bị du khách phản ánh xuất hiện rắn trong phòng nhưng chậm xử lý.

Ông Nguyễn Thanh Hồng cùng cho biết, quản lý khu resort này thông tin “Khu nghỉ dưỡng rất tiếc vì đã để xảy ra sự số ngoài ý muốn như trên cho khách lưu trú” và cho biết: “Ngay từ khi sự việc bắt đầu xảy ra, nhân viên quản gia riêng của vị khách này đã có mặt ngay lập tức và thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn cho vị khách bằng cách di dời ngay vị khách này đến nơi khác và đội ngũ an ninh của khu nghỉ cũng có mặt để hỗ trợ kiểm tra phòng và loại bỏ rắn khỏi nơi được phát hiện".

Sau đó, những thành viên trong ban lãnh đạo cũng đã đến để gặp mặt và xin lỗi trực tiếp. Hiện tại, vị khách này đã hoàn toàn ổn định về mặt tinh thần và cũng thông cảm cho sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Hình ảnh con rắn xuất hiện trong phòng của nữ du khách lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đại diện khu resort cho biết thêm, hiện tại, khu nghỉ dưỡng vẫn duy trì công tác giữ gìn vệ sinh và an toàn cho khách lưu trú bằng các biện pháp phòng, chống rắn và muỗi đều đặn hằng tuần để hạn chế tối thiểu những sự việc tương tự trong tương lai.

Theo Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng, resort 5 sao xảy ra sự việc rắn xuất hiện tại phòng của khách có nhiều cây xanh nên thỉnh thoảng cũng có côn trùng vào phòng. Ban quản lý khu nghỉ dưỡng này có một đội công tác chuyên xử lý côn trùng, rắn, muỗi… vào phòng khách. Ở các khu vực này thường là rắn không độc.

Sở VH-TT&DL Quảng Nam đã nhắc quản lý khu nghỉ dưỡng chú ý trong việc phục vụ tốt nhất các dịch vụ đã có trong giá của khách sạn và xử lý kịp thời, tốt nhất các sự cố xảy ra ngoài ý muốn để khách thông cảm, chia sẻ và hài lòng. Đồng thời, resort cần thông tin kịp thời đến Sở và Trung tâm hỗ trợ du khách để xử lý.

Trước đó 1 ngày, cộng đồng mạng lan truyền thông tin về một nữ doanh nhân người Hà Nội thuê phòng hạng sang với giá 60 triệu/đêm trong 4 ngày 3 đêm, tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao ở phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Tuy nhiên, vị khách này đã có trải nghiệm đáng sợ khi phát hiện một con rắn dài 1m xuất hiện trong phòng và cho rằng phía resort chậm xử lí sự cố. Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng khách sạn cần có lời xin lỗi và giải quyết thỏa đáng đối với khách hàng.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chủ động ứng phó thiên tai: Lào Cai kích hoạt toàn bộ hệ thống PCTT và TKCN cấp tỉnh

Chủ động ứng phó thiên tai: Lào Cai kích hoạt toàn bộ hệ thống PCTT và TKCN cấp tỉnh

22 May, 08:23 PM

Kinhtedothi - Trước diễn biến thời tiết phức tạp với mưa lớn, lốc, sét và nguy cơ lũ quét trên diện rộng, UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành công văn hỏa tốc, yêu cầu các địa phương chủ động triển khai phương án phòng, chống thiên tai theo phương châm “4 tại chỗ”. Đợt mưa được dự báo sẽ kéo dài đến ngày 24/5 với tổng lượng mưa có nơi vượt 150mm. Chính quyền và người dân cần nâng cao cảnh giác, bảo đảm an toàn người, tài sản và công trình hạ tầng trọng yếu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ