Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Du lịch Hà Nội nắm bắt thị trường tiềm năng Australia

Kinhtedothi - Sáng 23/8, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức hội nghị gặp gỡ đoàn doanh nghiệp lữ hành Australia khảo sát thị trường và trao đổi hợp tác với các DN du lịch Thủ đô.
Kỳ vọng sau chương trình khảo sát sẽ có thêm nhiều sản phẩm du lịch phù hợp để quảng bá rộng rãi hơn tới du khách Australia. 
Trước đó, 33 đại biểu đến từ 32 DN kinh doanh dịch vụ lữ hành Australia đã tham gia đoàn FAM trip - khảo sát điểm đến du lịch Hà Nội - Quảng Ninh trong 5 ngày, để trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ mới của du lịch Thủ đô và các vùng phụ cận như: Vườn quốc gia Ba Vì, làng cổ Đường Lâm, chùa Tây Phương, làng nghề chuồn chuồn tre Thạch Xá, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Bảo tàng Dân tộc học, di sản văn hóa Thế giới Hoàng thành Thăng Long, tham gia tour ẩm thực phố cổ và chương trình nghệ thuật đặc sắc "Tinh hoa Bắc Bộ", tham quan di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh…
Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải cho biết: Năm 2018, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt trên 6 triệu lượt, tăng 21,3%. Trong 7 tháng đầu năm nay, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 3,73 triệu lượt, riêng khách Australia đến Hà Nội đạt hơn 109.000 lượt.
Nhiều năm qua, Australia luôn nằm trong top 10 thị trường khách du lịch trọng điểm đến Hà Nội, thuộc nhóm đối tượng khách chi tiêu cao và không ngừng gia tăng. Do đó, các chương trình liên kết đón đoàn khảo sát từ thị trường này cũng là dịp để các cơ sở dịch vụ Hà Nội - Quảng Ninh nắm bắt thị hiếu để đáp ứng kịp thời nhu cầu của du khách.
Đại diện đoàn DN du lịch Australia, John Reances Walter Trott nói rằng, chương trình khảo sát đã cho thấy rất nhiều điểm đến phù hợp với khách Australia, nhất là các điểm trải nghiệm làng nghề truyền thống và ẩm thực khu phố cổ Hà Nội.

Các hoạt động xúc tiến du lịch tại chỗ thường niên như vậy của Sở Du lịch Hà Nội sẽ nhằm mục đích giới thiệu đến các đơn vị lữ hành quốc tế về những điểm đến và sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của du lịch Thủ đô và nhiều địa phương trong cả nước.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khi nước rút, tình người còn ở lại

Khi nước rút, tình người còn ở lại

17 Dec, 10:19 AM

Kinhtedothi - Khi nước lũ rút đi, những mất mát vẫn còn ở lại trong từng mái nhà, từng phận người. Sau thiên tai, chuyến xe nghĩa tình của cộng đồng doanh nhân TP Hồ Chí Minh đã vượt gần 1.000 km, mang theo sự sẻ chia và niềm tin để tiếp sức cho hàng trăm hộ dân vùng lũ miền Trung đứng dậy sau bão. 

Cách làm mới trong tuyên truyền cho người lang thang

Cách làm mới trong tuyên truyền cho người lang thang

16 Dec, 09:39 PM

Kinhtedothi - Công tác tuyên truyền đối với người lang thang xin ăn, xin tiền khi được tiếp nhận vào Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội (Trung tâm) là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng. Hoạt động này giúp các đối tượng nắm vững nội quy của đơn vị cũng như quy định của TP Hà Nội và Nhà nước; từ đó tạo chuyển biến về nhận thức để hạn chế tình trạng tái lang thang.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ