80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa mở rộng thị trường khách Trung Á

Kinhtedothi – Khoảng 200 đại lý bán hàng hàng đầu từ thị trường Kazakhstan và Cộng đồng các quốc gia độc lập từng là thành viên của Liên Xô cũ (SNG hay CIS) đã đến khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Ngày 10/9, ông Nguyễn Đức Tấn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam (Anex Việt Nam) cho biết, sau gần 3 năm xảy ra đại dịch Covid-19, thị trường Inbound từ Nga đến Việt Nam nói chung và Nha Trang – Khánh Hòa nói riêng vẫn đang gặp nhiều khó khăn. Các đường bay này chưa thể mở lại do ảnh hưởng chiến tranh Nga – Ukraine.

Anex Việt Nam đưa 200 đại lý du lịch từ Kazakhstan và các nước SNG đến Khánh Hòa khảo thị trường.

Từ mùa du lịch 2022 – 2023, Anex Việt Nam đã chính thức khai thác đường bay thuê chuyến Kazakhstan đến Nha Trang với tần suất 4-5 chuyến/tuần. Tính đến cuối tháng 8, đơn vị này đã đưa 29.000 khách vùng Trung Á đến với Nha Trang – Khánh Hòa

Theo ông Tấn, để đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến quảng bá, thu hút khách du lịch từ thị trường Kazakhstan và các nước SNG, công ty đã tổ chức chương trình kết nối “Anex Central Asia - Tropical Sense Workshop in Việt Nam 2023".

Cụ thể, trong ngày 9/9, Anex Việt Nam đã đưa 200 đại lý bán hàng hàng đầu từ thị trường Kazakhstan và các nước SNG đến khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và kết thúc chương trình vào ngày 17/9.

Các đại lý du lịch vùng Trung Á trải nghiệm các dịch vụ tại Nha Trang - Khánh Hòa.

Theo đó, đoàn sẽ tham quan, khảo sát thực tế các doanh nghiệp du lịch và một số điểm đến trong TP Nha Trang với mục đích tìm hiểu các tiềm năng du lịch, xây dựng các chương trình du lịch và tăng lượng khách từ thị trường Kazakhstan và các nước SNG đến với Nha Trang.

Đặc biệt, trong ngày 12/9, Anex Việt Nam sẽ tổ chức chương trình kết nối xúc tiến du lịch cùng 25 đối tác khách sạn của Anex Việt Nam. Thông qua chương trình, các bên có cơ hội trực tiếp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đặc trưng tới các đại lý bán hàng đến từ Kazakhstan và các nước SNG. Sự kiện được kỳ vọng sẽ thu hút khách du lịch từ các nước SNG và Kazakhstan trong mùa du lịch Đông 2023-2024 và những năm tiếp theo.

Thị trường khách Trung Á (Kazakhstan và Uzbekistan) đang là một trong những thị trường khách quốc tế lớn của du lịch Khánh Hòa sau đại dịch Covid-19. Hiện nay, mỗi tuần có 4-5 chuyến bay từ Kazakhstan và 2 chuyến bay từ Uzbekistan đến sân bay quốc tế Cam Ranh.

Ngoài khách Kazakhstan và Uzbekistan, các chuyến bay từ các quốc gia này đến Khánh Hòa còn có khách du lịch của các nước trong khối SNG, nhiều nhất là khách Nga.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Kết nối Măng Đen - Sa Huỳnh mở ra tuyến du lịch sinh thái, văn hóa liên tỉnh

Kết nối Măng Đen - Sa Huỳnh mở ra tuyến du lịch sinh thái, văn hóa liên tỉnh

25 Aug, 05:07 PM

Kinhtedothi - Phát huy thế mạnh từ biển và di sản văn hóa Sa Huỳnh, kết hợp với tiềm năng sinh thái - nghỉ dưỡng của Măng Đen sẽ tạo nên tuyến du lịch liên tỉnh đa dạng của Quảng Ngãi, vừa mang đậm dấu ấn lịch sử - văn hóa, vừa hấp dẫn ở yếu tố thiên nhiên, góp phần kéo dài thời gian lưu trú và gia tăng chi tiêu của du khách.

Chưa chốt thời gian thu phí tham quan danh lam thắng cảnh vịnh Nha Trang

Chưa chốt thời gian thu phí tham quan danh lam thắng cảnh vịnh Nha Trang

25 Aug, 12:13 PM

Kinhteodthi - Trong thời gian tới, du khách tham quan di chuyển bằng phương tiện thủy nội địa trên những vùng biển, đảo nằm trong ranh giới vịnh Nha Trang (trừ các phân khu bảo vệ nghiêm ngặt) sẽ bị thu phí. Đây được xem là nguồn tài chính bền vững cho công tác bảo tồn biển, bảo vệ môi trường và quản lý.

Đà Nẵng: khơi thông giá trị thánh địa Mỹ Sơn để du lịch bức tốc

Đà Nẵng: khơi thông giá trị thánh địa Mỹ Sơn để du lịch bức tốc

20 Aug, 04:58 PM

Kinhtedothi - Du lịch Mỹ Sơn đang có những bước tiến mạnh mẽ nhờ quần thể kiến trúc độc đáo cùng hệ sinh thái động, thực vật đa dạng và phong phú. Do đó, TP Đà Nẵng cần tiếp tục quan tâm đầu tư liên quan đến bảo quản, tu bổ, phục hồi di tích nhằm xây dựng các sản phẩm du lịch đặc trưng phục vụ du khách.

Xây dựng thương hiệu "Thủ phủ Hoàng Sa - Đảo núi lửa Lý Sơn"

Xây dựng thương hiệu "Thủ phủ Hoàng Sa - Đảo núi lửa Lý Sơn"

20 Aug, 01:31 PM

Kinhtedothi - Lý Sơn được định hướng trở thành trung tâm du lịch biển đảo quốc gia. Để tạo dấu ấn riêng, một trong những giải pháp then chốt được đề xuất là xây dựng thương hiệu độc nhất: “Thủ phủ Hoàng Sa - Đảo núi lửa Lý Sơn”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ