Du lịch Việt tặng 1.000 tour miễn phí cho học sinh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm kích cầu du lịch, nhân dịp hè, kỳ nghỉ lớn nhất của các em học sinh, Du Lịch Việt đã kết hợp với các nhà cung cấp dịch vụ triển khai 1.000 suất dịch vụ du lịch miễn phí, dành cho học sinh giỏi từ lớp 1 - 5 khóa học 2013 - 2014.

Theo đó, từ ngày 9/6, các em học sinh giỏi từ lớp 1 - 5 và đạt tiêu chí của công ty về hai môn Toán, tiếng Việt sẽ có cơ hội được miễn phí dịch vụ du lịch tour trong nước khởi hành tháng 7, tháng 8. Đối với các em học sinh giỏi chưa đạt tiêu chí của công ty hoặc học sinh giỏi từ lớp 6 - 12 khi đăng ký tour trước ngày 30/6, Du lịch Việt sẽ dành tặng phần thưởng là bộ sách giáo khoa cho năm học mới để động viên, khích lệ tinh thần các em. 
Du lịch Việt tặng 1.000 tour miễn phí cho học sinh - Ảnh 1
Thông qua chương trình, Du Lịch Việt hy vọng các bạn nhỏ được vui chơi thư giãn sau một năm miệt mài học tập. Đây cũng là dịp để các em làm giàu kiến thức với những khám phá về thiên nhiên, danh thắng và bản sắc văn hóa địa phương, qua đó góp phần giúp các em chuẩn bị hành trang tốt nhất trước khi bước vào năm học mới. 

Vào kỳ nghỉ hè của các em học sinh cũng là dịp vui chơi sum họp lý tưởng của cả gia đình cùng ông bà. Với mong muốn mang đến mùa hè ý nghĩa dành cho du khách và gia đình, nhất là các khách hàng thân thiết, Du lịch Việt sẽ giảm giá trực tiếp từ 300.000 -1.000.000 đồng tour trong nước hoặc nước ngoài khi khách hàng đăng ký sớm.

Mọi thông tin liên hệ website: www.dulichviet.com.vn