Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đua nhau ngược chiều dưới gầm cầu Ngã Tư Sở

KInhtedothi - Phớt lờ biển cấm, hàng trăm phương tiện vẫn nối đuôi nhau đi ngược chiều gây cản trở, mất ATGT.

Đó là thực trạng đã và đang diễn ra tại khu vực gầm cầu vượt Ngã Tư Sở. Điều đáng nói, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý triệt để.

Theo quy định, các phương tiện khi di chuyển theo lộ trình Trường Chinh – Láng phải đi qua trung tâm nút Tây Sơn – Nguyễn Trãi. Tuy nhiên, mỗi khi gặp đèn đỏ, nhiều người điều khiển phương tiện đã chọn cách rẽ phải vào làn đường dành cho các phương tiện hướng đi Tây Sơn rồi ngược chiều vào điểm quay đầu dành cho các phương tiện di chuyển theo hướng Tây Sơn – Nguyễn Lương Bằng (đoạn đối diện với ngõ Thịnh Quang) gây cản trở, mất ATGT (ảnh).
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tường Lâm, phường Ngã Tư Sở cho biết, tình trạng trên đã diễn từ nhiều năm nay, thi thoảng cũng thấy các lực lượng chức năng đến xử lý. Tuy nhiên, chỉ cần các lực lượng chức năng rút đi, đâu lại vào đấy. Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT tại khu vực này, đề nghị các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm. Cùng với đó, đề nghị người tham gia giao thông khi di chuyển qua khu vực này cần tuân thủ nghiêm các quy định của luật giao thông.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ