Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Ducati GT 1000: bóng bẩy và phong cách

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Nếu đã biết đến 2010 Ducati SportClassic GT 1000 thì chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với bản độ Ducati GT 1000.

KTĐT - Nếu đã biết đến 2010 Ducati SportClassic GT 1000 thì chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với bản độ Ducati GT 1000.

Như đã biết, SportClassic là một trong những dòng xe thành công và để lại nhiều dấu ấn nhất của Ducati trong những năm gần đây. Sau khi lần đầu tiên trình làng tại triển lãm xe Tokyo 2003 dưới dạng ý tưởng, Ducati SportClassic đã lên dây chuyền sản xuất hàng loạt và chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2006. Từ đó đến nay, thành viên đình đám nhà Ducati liên tục gặt hái nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Đứng trước bảng thành tích của nguyên mẫu SportClassic, bản độ Ducati GT 1000 đã cố gắng hết sức để tạo điểm nhấn cho riêng mình với khối động cơ 992cc và phong cách thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng mang màu sắc xưa cũ đầy ấn tượng. Có thể nói, Ducati GT 1000 sở hữu ngoại hình thực sự đáng ngắm.

Điểm nổi bật của Ducati GT 1000 nằm ở “bộ cánh” ngoại thất sơn mới và khung bên ngoài sáng bóng. Hệ thống ống xả và đĩa phanh cũng được tái tạo đồng thời đặt hàng từ Pro Italia. Bản thân Pro Italia cũng là nhãn hiệu chịu trách nhiệm tái chế hệ thống khung cho Ducati GT 1000.

Ngoài ra, còn phải kể đến khối động cơ tái thiết kế, vành MotoCorsa đến từ Ba Lan, giảm xóc Ohlins, hệ thống phuộc trước của GP và ECU Nemesis. Đặc biệt, Ducati GT 1000 đã được thay mới hệ thống đồng hồ công tơ mét sao cho phong cách hơn. Bên cạnh đó là bình xăng, cánh tay đòn được đặt hàng từ Evan Wilcox và yên xe bằng da “xịn”.

Theo tiết lộ, công suất của Ducati GT 1000 vẫn rơi vào tầm 92 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn 67 lb-ft.