Dừng vận tải hành khách Quảng Ngãi - TP Hồ Chí Minh từ 0 giờ ngày 1/6

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quảng Ngãi dừng hoạt động tất cả các phương tiện vận tải hành khách tuyến cố định và hợp đồng từ Quảng Ngãi đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại, kể từ 0 giờ ngày 1/6 đến khi có thông báo mới.

Vận tải hành khách Quảng Ngãi - TP Hồ Chí Minh tạm dừng hoạt động từ 0 giờ ngày 1/6.
Quyết định này được ông Đặng Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đưa ra trong cuộc họp Ban Chỉ đạo Phòng, chống Covid- 19 vào sáng 31/5 sau khi đã cân nhắc, phân tích kỹ các vấn đề liên quan.
Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng, Bình Dương, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh... diễn biến khó lường. Đây đều là các địa phương có nhiều người Quảng Ngãi sinh sống, làm việc. Đặc biệt, rất nhiều người rời TP Hồ Chí Minh trước giờ áp dụng giãn cách xã hội. Nếu Quảng Ngãi không kiểm soát chặt thì có nguy cơ xuất hiện dịch bệnh.
Để tiếp tục triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu Sở Y tế khẩn trương mua sắm trang thiết bị để kịp thời phục vụ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.
Chủ tịch UBND các địa phương chỉ đạo rà soát công dân từ các ổ dịch ở TP Hồ Chí Minh về Quảng Ngãi từ ngày 15 đến ngày 30/5 để yêu cầu khai báo y tế và cách ly y tế theo quy định.
 Ông Đặng Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
Ông Đặng Văn Minh cũng kêu gọi người dân thông báo ngay cho chính quyền những trường hợp từ vùng dịch về địa phương nhưng không tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch. Vai trò của người dân có yếu tố quyết định trong thời điểm hiện tại để thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, đảm bảo sức khỏe cho người dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần